Món quà Giáng sinh Marina Granovskaia đã sớm trao cho người hâm mộ Chelsea

14:41 Thứ ba 09/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Chelsea có thể đã thất vọng khi phải chứng kiến một số cầu thủ rời Stamford Bridge vào mùa hè.

Nhưng khả năng đàm phán tốt của giám đốc Marina Granovskia đã giúp họ có một bước đi mới, đúng đắn trong sự nghiệp, để mọi người cùng tận hưởng.

Khi Kurt Zouma ghi bàn kết thúc chuỗi trận bất bại của Liverpool tại Premier League, những người hâm mộ Chelsea đương nhiên sẽ ăn mừng khi chứng kiến một đối thủ cạnh tranh sẩy chân. Nhưng xa hơn nữa, khởi đầu ấn tượng của Zouma ở phía đông London chỉ là một trong số những câu chuyện về các cầu thủ được yêu mến của Chelsea thành công sau khi rời khỏi Stamford Bridge.

Món quà Giáng sinh Marina Granovskaia đã sớm trao cho người hâm mộ Chelsea - Bóng Đá

 Kurt Zouma đang có màn trình diễn ấn tượng tại West Ham.

Ở Ý, Tammy Abraham ở Roma và Fikayo Tomori với AC Milan đang phát triển mạnh với các câu lạc bộ mới của họ và tiếp tục chứng tỏ tài năng mà họ đã thể hiện cùng CLB thời niên thiếu của mình. Bộ ba này đều gặp phải những vấn đề tương tự trước khi phải đưa ra quyết định khó khăn, nhưng mang tính bước ngoặt.

Zouma thường xuyên đá chính dưới thời Frank Lampard vào năm 2020 khi The Blues triển khai đội hình 4-3-3 phù hợp với lối chơi phòng ngự của tuyển thủ Pháp hơn. Anh hoạt động tốt trong một khoảng thời gian bên cạnh Thiago Silva trong nửa đầu mùa giải 2020/21. Sau khi Lampard bị sa thải vào cuối tháng Giêng và sự xuất hiện của Thomas Tuchel, mọi thứ đã thay đổi. Dù đá chính 15 trong số 17 trận đấu đầu tiên của Chelsea ở Premier League trước Giáng sinh, trung vệ này sẽ chỉ xuất phát 7 trận trong nửa sau của mùa giải.

Món quà Giáng sinh Marina Granovskaia đã sớm trao cho người hâm mộ Chelsea - Bóng Đá

 Zouma rất được lòng người hâm mộ Chelsea.

Có thể thấy, Tuchel ưa thích những người như Antonio Rudiger, Andreas Christensen, Cesar Azpilicueta và Thiago Silva hơn. Theo đó, cơ hội để Zouma được tin tưởng thường xuyên trở nên xa vời. Và Marina Granovskaia đã đàm phán một khoản phí hợp lý 29,8 triệu bảng để bán Zouma cho West Ham, nơi cầu thủ 26 tuổi này nhanh chóng trở thành trụ cột trong đội hình của David Moyes, bên cạnh Angelo Ogbonna ở trung tâm hàng thủ. Bàn thắng đầu tiên của Zouma cho The Hammers đã giúp đội bóng mới của anh vượt qua Liverpool, và chỉ kém câu lạc bộ cũ của anh ấy 3 điểm.

Zouma luôn được người hâm mộ The Blues yêu mến. Họ luôn đặt kỳ vọng lớn vào anh. Bây giờ, họ có lý do để vui mừng khi anh đã có cơ hội khẳng định mình, dù ở một nơi khác. Fikayo Tomori và Tammy Abraham đang làm được điều tương tự ở Serie A, chứng tỏ lý do tại sao họ được các fan Chelsea đánh giá rất cao dù phải rời xa nước Anh để phát triển sự nghiệp. Nếu một ngày nào đó, khi trở lại, họ sẽ được nồng nhiệt đón chào.

(Theo Football London)

Minh Tuấn | 13:43 09/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục