Mkhitaryan tiết lộ lý do chia tay Dortmund

01:22 Thứ năm 07/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan vừa chính thức lên tiếng về việc rời Borussia Dortmund.

Mkhitaryan chính thức về M.U. Ảnh: Internet.

Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn khoác áo Borussia Dortmund, Henrikh Mkhitaryan đã quyết định chuyển sang đầu quân cho Manchester United. Sân Signal Idunal Park là nơi đã giúp Mkhitayran gầy dựng tên tuổi như hiện nay vì thế, quyết định ra đi cũng không hề dễ dàng gì.

Sau khi chính thức cập bến Man United, Mkhitaryan đã gửi tâm thư đầy xúc động chia tay Dortmund. Cụ thể, anh cho hay: "Tôi muốn tận dụng cơ hội này để gửi lời cảm ơn đến Dortmund - từ những người quản lý, BHL, đồng đội và tất nhiên là những CĐV tuyệt vời, vì tất cả sự ủng hộ đã dành cho tôi trong nhiều năm qua.

Tôi không bao giờ quên được những khoảng khắc chúng ta đã trải qua cùng nhau trong và ngoài sân cỏ. Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được thi đấu cho một CLB lớn như Dortmund. Cảm ơn một lần nữa cho những kỷ niệm. Các bạn luôn giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi."

Mkhitaryan cũng chia sẻ lý do rời Dortmund: "Khi tôi nghĩ về cội nguồn của mình cũng như sự nghiệp cầu thủ của cha tôi, tôi luôn được dạy rằng, hãy nắm bắt những thử thách lớn hơn có thể. Và để làm rạng danh dòng họ mình, tôi cần phải thực hiện bước đi này trong sự nghiệp và gia nhập Manchester United."

Sang Manchester United, Mkhitaryan có thể sẽ trở thành một quân bài lợi hại trong tay HLV Jose Mourinho. Chiến lược gia người Bồ rất thích sử dụng nhưng cầu thủ như Mkhitaryan và đó là cơ hội tốt để tiền vệ người Armenia nâng tầm sự nghiệp của mình.

Tiểu Lam | 01:20 07/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục