Milos Raonic thăng hoa

13:45 Thứ ba 21/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Milos Raonic chính là tay vợt để lại nhiều ấn tượng nhất trên bảng xếp hạng ngày 20/6.

Raonic tăng 2 bậc trong tuần qua. Ảnh: Internet.

Tuần qua Raonic thi đấu cực kỳ ấn tượng để vào chung kết Queen's Club - giải đấu diễn ra trên mặt sân cỏ trước thềm Wimbledon. Dù thất bại trước Andy Murray ở trận đấu cuối cùng, song Raonic vẫn đút túi một số điểm thưởng đáng kể trên bảng xếp hạng.

Theo bảng xếp hạng mới được ATP cập nhật thì Raonic đứng số bảy. So với tuần trước thứ hạng của tay vợt người Canada đã tăng 2 bậc. Tuy nhiên đây chưa phải là thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của Raonic bởi anh từng đứng số bốn thế giới hồi tháng 5/2015.

Trong khi đó tay vợt giành chức vô địch Stuttgart Open, Dominic Thiem tụt 1 bậc xuống đứng số 8 thế giới. Tương tự Tomas Berdych cũng tụt từ số 8 xuống đứng số 9 thế giới.

Bảng xếp hạng top 8 đơn nam của ATP. Ảnh: Internet.

Những vị trí trong top đầu không có biến động. Đứng số một là Novak Djokovic với 16,950 điểm. Sau khi giành chức vô địch Roland Garros, Djokovic quyết định dành thời gian nghỉ ngơi và chỉ trở lại ở Wimbledon khởi tranh vào ngày 27/6 tới đây.

Các vị trí từ số hai đến số sáu thế giới lần lượt về tay Andy Murray, Roger Federer, Rafael Nadal, Stan Wawrinka và Kei Nishikori.

Lý Hoàng Nam của Việt Nam hiện đứng thứ 872 thế giới.

Nam Anh | 13:45 21/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục