Milos Raonic "cưa đổ" người mẫu Danielle Knudson

14:21 Thứ bảy 14/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ TMZ Sports đưa tin người mẫu Danielle Knudson xác nhận đang hẹn hò với tay vợt hạng 6 thế giới Milos Raonic.

Milos Raonic "cưa đổ" người mẫu Danielle Knudson

Năm nay 25 tuổi, Danielle Knudson là một trong những chân dài nổi tiếng của làng người mẫu thế giới. Cô khởi nghiệp từ khi mới 15 tuổi và sau đó đầu quân cho những công ty người mẫu như Sutherland của Toronto (Canada) và Wilhelmina (New York, Mỹ). Danielle Knudson sở hữu thân hình chuẩn, với số đo 3 vòng là 86-60-86. Từng có lúc, người đẹp này bị nghi ngờ hẹn hò với nam ca sĩ Justin Bieber.

Nhưng mới đây, báo chí cho biết Danielle Knudson đang chiếm giữ trái tim của Milos Raonic, một tay vợt đang lên của làng banh nỉ thế giới và cũng thuộc hạng giàu có khi bỏ túi 7.6 triệu USD tiền thưởng từ các giải đấu. Giới thạo tin cho biết, Milos Raonic và Danielle Knudson mới hẹn hò thời gian gần đây, vì năm ngoái người đẹp tóc vàng còn dính nghi ngờ đi lại với Justin Bieber.

 

Được biết, Danielle Knudson và Milos Raonic không ngần ngại giữ kín mối quan hệ. Theo đó, trang Instagram của hai người thỉnh thoảng xuất hiện những tấm ảnh chụp cùng nhau. Cụ thể, hồi tháng 1 thì họ từng khoe ảnh đi tham quan sở thú Melbourne. Trước thềm năm mới, cặp đôi này tìm đến Thái Lan để nghỉ mát và có những buổi tiệc tùng ở New York City và tắm biển ở Thổ Nhĩ Kỳ hồi tháng 11 năm ngoái.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục