Mikel Arteta: "Tôi thích ngôi đầu bảng hơn"

04:52 Chủ nhật 12/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Arsenal, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thắng Burnley.

HLV Mikel Arteta khẳng định, ông hài lòng với vị trí hiện tại của Arsenal trước khi bước vào loạt trận quốc tế. Dù vậy, Arteta cũng mong muốn các cầu thủ đang chấn thương của Pháo thủ có thể sớm trở lại thi đấu. 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Đây là những gì đội bóng này luôn thể hiện, chúng tôi chơi theo cách tốt nhất có thể, cống hiến hết mình để giành chiến thắng trong các trận đấu. Tôi nghĩ, chúng tôi đã chơi tốt hơn so với đối thủ của mình trong 3 trận gần đây, và chúng tôi hoàn toàn xứng đáng ở vị trí hiện tại, một vị trí thực sự vững chắc khi bước vào kỳ nghỉ quốc tế."

Đối thủ tan hoang trước khi đụng độ Arsenal - Bóng Đá

 Arteta hài lòng với phong độ của Pháo thủ.

"Điều đó sẽ mang lại cho chúng tôi một số động lực, nhưng chúng tôi cũng cần các cầu thủ trở lại vì hiện tại, có đến 8 cầu thủ không thể thi đấu và con số đó là rất lớn. Trong tháng 12, chúng tôi có 11 trận đấu sắp diễn ra, vì vậy, tốt hơn là các cầu thủ nên nhanh chóng trở lại sau chấn thương."

"Tôi thích ngôi đầu bảng hơn, chúng tôi đã thể hiện được sự ổn định cả trong cách thi đấu lẫn kết quả. Vì vậy, hãy tiếp tục duy trì phong độ này." 

Huỳnh Phong | 03:54 12/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục