Mikel Arteta cũng có Salah của riêng mình

09:12 Thứ hai 13/12/2021

TinTheThao.com.vnArsenal đã khiến những người chỉ trích họ phải im lặng bằng cách đánh bại Southampton với tỷ số 3-0 tại Emirates.

Với việc Emile Smith Rowe tiếp tục vắng mặt trong đội hình xuất phát để hồi phục chấn thương, phần lớn gánh nặng sáng tạo của Pháo thủ được đặt vào Bukayo Saka và ngôi sao trẻ người Anh đã có một màn trình diễn xuất sắc khác.

Mikel Arteta told he has his own Mo Salah after moment of brilliance in Arsenal vs. Southampton - Bóng Đá

 Arsenal đang có trong tay một báu vật.

 Cầu thủ 20 tuổi này đã có một pha kiến tạo tuyệt vời giúp Alexandre Lacazette mở tỷ số trong hiệp một và suýt chút nữa đã tự mình ghi bàn trong hiệp hai. Mặc dù bị theo sát bởi ba hậu vệ Southampton, Saka vẫn tự tin đi bóng rồi tung ra cú sút đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Southampton trong gang tấc. Đó là khoảnh khắc khiến anh ấy được so sánh với Lionel Messi và Mohamed Salah.

Một người hâm mộ Pháo thủ có tên Pende-Joman cho biết: "Tôi cảm thấy Saka đã tiến đến đẳng cấp của Theo Walcott và Jack Wilshere. Cậu ấy có triển vọng và được đánh giá cao. Tôi mong rằng cậu ấy có thể phát huy được hết tiềm năng của mình, để trở thành cầu thủ ở đẳng cấp thế giới."

29Adamski nhận định: "Tôi không thể tin rằng cậu ấy lại giỏi như vậy ở độ tuổi này. Saka đã là một cầu thủ hàng đầu ở Premier League."

B4d_b0y chia sẻ: "Đó là phong cách của Lionel Messi. Nếu thành bàn, nó sẽ là bàn thắng tôi yêu thích nhất trong mùa giải cho đến nay."

AstronautRadiant4568 thêm vào: "Chất lượng của Salah."

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Minh Tuấn | 08:14 13/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục