Mikel Arteta: "Các cầu thủ có thể cảm thấy tức giận với tôi"

17:30 Thứ bảy 13/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận các cầu thủ Arsenal hoàn toàn có quyền bất mãn nếu họ không được đá chính.

Trong cuộc đối đầu giữa Arsenal và Bayern Munich thuộc khuôn khổ tứ kết lượt đi Champions League, huấn luyện viên Mikel Arteta đã quyết định để những ngôi sao như Gabriel Jesus hay Thomas Partey ngồi trên băng ghế dự bị.

Mikel Arteta:

Mikel Arteta sẵn sàng khiến các học trò "phật ý".

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal về vấn đề này, ông nói: "Các cầu thủ có thể cảm thấy tức giận với tôi, điều đó không sao cả. Nhưng họ phải trở nên chuyên nghiệp chứ không phải mang tính cá nhân, bởi vì vai trò của tôi là đưa ra những quyết định đó” .

“Điều tôi muốn là các cầu thủ cảm thấy vui vẻ khi vào sân để tạo ra ảnh hưởng. Tôi muốn các cầu thủ nếu họ không hài lòng hãy nói chuyện với tôi, tìm hiểu lý do và cố gắng giải thích điều đó".

Mikel Arteta:

Mikel Arteta thích các cầu thủ hành xử chuyên nghiệp.

"Những mối quan hệ này luôn giống nhau. Họ phải có ý chí chiến đấu và họ không thể không vui trong ngày diễn ra trận đấu. Đây không phải là lúc để bạn cảm thấy không vui. Tôi không phải người quyết định xem ai sẽ ngồi dự bị mà là chính bản thân họ", huấn luyện viên trưởng của Arsenal nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:32 13/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục