Mike 'thép' tiết lộ sốc về sex và thuốc phiện

08:01 Thứ sáu 15/11/2013

Nhờ phù thủy làm phép để chạy án, quan hệ tình dục với cai ngục ngay trong trại giam, chơi thuốc phiện trước giờ đấu và sử dụng dương vật chứa nước tiểu của người khác để qua mắt những nhân viên xét nghiệm… là những tiết lộ gây sốc của huyền thoại quyền anh Mike Tyson.

Cuộc đời cựu vô địch quyền anh Mike Tyson nhiều vinh quang nhưng cũng lắm thăng trầm. Khi ở đỉnh cao sự nghiệp, “tay đấm thép” sống cuộc sống như một đế vương, lúc nào cũng có hàng tá người đẹp bên cạnh, tiền tiêu không phải suy tính gì. Nhưng khi đã hết thời, thậm chí có những thời điểm Mike hoàn toàn trắng tay, chỉ biết uống rượu và nói chuyện với những chú chim bồ câu.

Mới đây, trong cuốn tự truyện “Undisputed Truth” mới phát hành, huyền thoại quyền anh người Mỹ tiết lộ những bí mật khiến cả thế giới phải sốc.

Mike Tyson và những tiết lộ gây sốc.

Rượu, thuốc phiện và chiếc dương vật giả

“Tôi từng là một con nghiện nặng”, Tyson tiết lộ. Suốt một thời gian dài trong sự nghiệp thi đấu, Mike “thép” tự biến mình thành nô lệ bất đắc dĩ của rượu và thuốc phiện. Đó là một thời kỳ đầy sóng gió trong cuộc đời của tay đấm số 1 thế giới này.

Mike Tyson nhớ lại anh từng uống rượu từ khi còn là một đứa trẻ và lần đầu tập tành chơi ma túy khi mới 11 tuổi. Sau này, khi đã trở thành một nhà quyền anh số 1 thế giới, Mike vẫn không bỏ được thú vui chết người. Thậm chí, nhiều lần nhà vô địch hạng nặng phải sử dụng thuốc phiện ngay trước khi thi đấu vì không thể qua nổi cơn vật vã.

Sẽ nhiều người tự đặt câu hỏi, làm sao Mike có thể vượt qua được các cuộc xét nghiệm máu và nước tiểu suốt từng ấy năm? Điều này không quá khó với Mike Tyson. Chẳng ai có thể nghĩ trong suốt một thời gian dài Mike đã dùng một chiếc dương vật giả bơm đầy nước tiểu của người khác để qua mặt nhân viên kiểm tra. Một trò gian lận đơn giản nhưng không phải ai cũng dám nghĩ và dám làm.

Mike kể lại, lần đầu tiên anh nghĩ ra “trò bịp” đó là trước khi lên võ đài với Lou Savarese tại Glasgow tháng 6/2000. Chính anh cũng không ngờ mánh khóe của mình lại dễ dàng qua mắt mọi người như vậy.

Mike Tyson - huyền thoại quyền anh thế giới thừa nhận sử dụng ma túy và dùng dương vật giả để qua mắt nhân viên kiểm tra

Tuy nhiên, cũng trong năm đó, tay đấm người Mỹ phải chịu phạt 200.000 USD vì bị phát hiện dương tính với ma túy. Sự thể là thế này, trước trận đấu, Mike đã cẩn thận đánh tráo nước tiểu để qua mặt các nhân viên kiểm tra. Nhưng anh không thể ngờ, sau trận đấu, ban huấn luyện yêu cầu xét nghiệm lần hai khiến anh trở tay không kịp.

Cách đây không lâu, Tyson cũng từng thừa nhận trên truyền hình rằng mình nghiện rượu và ma túy. “Tôi đang đứng trên bờ vực của cái chết vì rượu và thuốc phiện. Tôi đã làm nhiều điều xấu và tôi muốn được tha thứ”, Mike tâm sự.

Sex điên đảo trong nhà tù

Không chỉ là một kẻ nghiện ngập, Mike Tyson còn là một kẻ cuồng sex. Trong cuộc đời nhiều thăng trầm của Mike, những ngày tháng bóc lịch trong nhà giam vì tội cưỡng bức thí sinh hoa hậu Mỹ Desiree Washington năm 1991 sẽ là ký ức không thể nào quên.

Hoa hậu Desiree Washington kiện Tyson vì tội hiếp dâm.

Thế nhưng, ngay cả khi sắp và đang rơi vào vòng lao lý, Tyson vẫn không thể để mình “đói sex”. Lường trước nguy cơ bị bắt giam, tay đấm số 1 thế giới điên đảo tìm cách chạy án và tranh thủ sống gấp.

Sợ những ngày tháng trong tù sẽ không còn được gần gũi phụ nữ nữa, Mike Tyson đi vòng quanh nước Mỹ chỉ để “lên giường với tất cả những người phụ nữ có thể”. Đây có thể là những ngày tháng “no dồn” đề phòng trước khi bị “đói ép" trong nhà giam.

Một câu chuyện khá khó hiểu của Tyson nữa là thay vì tìm đến các luật sư, hay hòa giải với nạn nhân, Tyson lại tìm đến… thầy cúng để chạy án.

“Thầy cúng phán rằng chỉ cần tôi cho tờ 500 USD vào một cái chai rồi cho nước tiểu vào đó, bỏ gầm giường 3 ngày, mọi vận hạn sẽ tan biến”, Mike kể lại. Hay một thầy cúng khác lại “xui” Tyson mang một chú chim bồ câu và một quả trứng tới phòng xử lúc nửa đêm. Sau đó, thả quả trứng xuống đất và thả chú chim lên trời rồi nói: “Chúng ta tự do rồi” để được tự do.

Dù Tyson đã làm theo đúng từng chỉ dẫn của các vị pháp sư thì anh vẫn cứ phải vào tù 3 năm ròng. Những ngày tháng trong tù, cứ tưởng Tyson sẽ hoàn toàn “cai nghiện sex”, nhưng trái lại, anh còn làm chuyện ấy nhiều hơn cả trước đây.

Chính Tyson tiết lộ có rất nhiều phụ nữ tìm đến thăm nuôi và tranh thủ ngủ với anh ngay trong nhà đá. Trong số đó, ngoài những người tình cũ còn có cả những người phụ nữ mà anh chưa hề quen biết. Thậm chí, Tyson còn dễ dàng dụ được một nữ giám thị xinh đẹp “lên giường” chỉ với 10.000USD.

Mike Tyson là tay đấm trẻ nhất giành cúp vô địch thế giới hạng nặng.

Cựu vô địch quyền anh viết trong cuốn tự sự: “Thời gian ấy, tôi quan hệ tình dục nhiều tới mức bị kiệt sức. Ngoài những lúc tiếp các “đối tác”, tôi chỉ nằm lỳ ở phòng giam, không đi đâu nữa cả”.

Và bây giờ, khi đã 47 tuổi, đã đi quá nửa cuộc đời, Tyson mới nhận ra những ngày tháng qua mình đã sống thật vô độ. Anh viết sách, đi khắp nơi để nói chuyện và diễn thuyết. Anh mong những người trẻ không mắc sai lầm như mình đã phạm phải. “Cuộc đời tôi giống như một trò hề”, tay đấm thép chốt lại về những thăm trầm và bí mật đời mình.

Lam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục