Michael Schumacher vỡ mũ bảo hiểm vì camera hành trình?

14:30 Thứ ba 18/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Các quan chức của cơ quan điều tra đang đặt nghi vấn chính chiếc camera nhỏ đặt trên đầu Schumacher là nguyên nhân khiến chiếc mũ bảo hiểm bị vỡ nát.

Tính đến thời điểm hiện tại, huyền thoại làng F1 thế giới Michael Schumacher đã hôn mê được 7 tuần sau tai nạn trượt tuyết kinh hoàng tại khu nghỉ dưỡng Meribel hôm 29/12 năm ngoái. Trong khi các bác sĩ vẫn đang tìm mọi cách để giúp tay đua người Đức thoát khỏi tình trạng hôn mê thì phía cảnh sát lại tiếp tục đặt nhiều dấu hỏi xung quanh nguyên nhân của sự việc đáng tiếc này.

Schumacher hiện tại vẫn đang hôn mê.

Hôm qua, các chuyên gia tại Học viện trượt tuyết Ensa (Pháp) đã kiểm tra lại các mảnh vỡ của chiếc mũ bảo hiểm để phần nào làm sáng tỏ nguyên nhân vụ tai nạn. Và theo kết luận mới nhất, có thể chiếc headcam là một trong những thủ phạm chính khiến mũ bảo hiểm của Schumi vỡ đôi.

“Chiếc mũ bảo hiểm của Schumacher đã hỏng hoàn toàn. Ensa đã mượn một mảnh vỡ của chiếc mũ này để kiểm tra chất liệu làm mũ thì tất cả đều đạt tiêu chuẩn. Vậy tại sao mũ lại vỡ ra như vậy? Chúng tôi đang kiểm tra thêm để xem có phải chính chiếc headcam này đã khiến cấu trúc mũ trở nên kém chắc chắn đi không", một chuyên gia lâu năm cho biết.

Cũng một thông tin khác liên quan đến tình hình sức khỏe của Schumacher. Theo tờ Bild, tay đua người Đức hiện đã qua khỏi căn bệnh viêm phổi mà anh mắc phải cách đây ít ngày.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục