Messi và Mascherano hạ cánh xuống Chile, hội quân Argentina

23:53 Thứ ba 09/06/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trận mở màn Copa America sắp diễn ra, nhưng Lionel Messi chỉ vừa đáp may bay đến Chile để tập trung cùng ĐTQG.

Messi tập trung muộn vì Champions League. Ảnh: Internet.

Vì phải tham dự trận chung kết Champions League, và sau đó là màn diễu hành ăn mừng chiến thắng cùng Barcelona, nên Lionel Messi và đồng hương Mascherano là những tuyển thủ tập trung muộn nhất cùng ĐT Argentina cho chiến dịch Copa America năm nay. Bộ đôi của Barcelona đáp máy bay đến thành phố La Serena (Chile) vào cuối ngày thứ Ba (giờ địa phương).

Trước đó, dàn sao Argentina quen mặt chinh chiến tại Ngoại hạng Anh như Sergio Aguero, Zabaleta, Demichelis, Marcos Rojo, Angel di Maria và Erik Lamela đã tập trung đầy đủ. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý đến từ Nicolas Otamendi, trung vệ xuất sắc nhất La Liga 2014/15 và được Man United theo đuổi.

Argentina nằm ở Bảng B cùng với đối thủ khó nhằn là Uruguay (hạng 8 TG) bên cạnh hai đối thủ yếu hơn là Paraguay và khách mời Jamaica. Mục tiêu của Messi và các đồng đội là phải mang về danh hiệu đã được chờ đợi rất lâu, lần gần nhất đoàn quân xứ Tango nâng cao danh hiệu Copa America đã là từ năm 1993.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục