Messi và dàn sao bóng đá lấn sân sang đóng phim

14:52 Thứ tư 28/06/2023

David Beckham, Lionel Messi hay Neymar nằm trong số những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới từng được mời đóng phim.

 - Bóng Đá

 Lionel Messi bất ngờ xuất hiện với vai khách mời trong mùa hai bộ phim truyền hình ăn khách Los Protectore của Argentina. Bộ phim kể về hành trình của 3 người đại diện bóng đá cùng hợp tác để cứu vãn sự nghiệp. Messi xuất hiện ngay tập đầu tiên ở mùa hai và nhận được đề nghị hợp tác trong dự án phi lợi nhuận nhằm hỗ trợ cầu thủ trẻ.

 - Bóng Đá

 Năm 2017, David Beckham góp mặt trong bộ phim King Arthur: Legend of the Sword. Tuy nhiên, đồng sở hữu của CLB Inter Miami bị giới chuyên môn chê bai vì diễn xuất cứng đơ. Trước đó, cựu sao MU cũng xuất hiện với vai khách mời trong bộ phim The man from U.N.C.L.E (2015) của đạo diễn Guy Ritchie.

 - Bóng Đá

 Ngoài những tác phẩm nói trên, Beckham cũng xuất hiện ít giây bên cạnh Zinedine Zidane, Raul Gonzalez, Alan Shearer và Patrick Kluivert ở tựa phim Goal. Sau đó, Zidane thừa nhận ông không có hứng thú với điện ảnh.

 - Bóng Đá

 Năm 2020, Neymar khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong bộ phim Money Heist đình đám của Netflix. Chân sút người Brazil thừa nhận là một "fan" cứng của tựa phim và luôn ấp ủ tham vọng được góp mặt trong dự án này. Ngôi sao của PSG vào vai một nhà tu và xuất hiện trong tập 6 và 8 của mùa thứ 3.

 - Bóng Đá

 Thierry Henry đóng vai chính mình trong bộ sitcom của Pháp vào năm 1999 nhưng không để lại ấn tượng. Đây cũng là lần hiếm hoi huyền thoại Arsenal lấn sân sang đóng phim.

 - Bóng Đá

 Không trực tiếp tham gia diễn xuất, Olivier Giroud chọn cách lồng tiếng cho nhân vật Green Goblin trong tựa phim Spider-Man: Into the Spider-Verse phiên bản tiếng Pháp vào năm 2018. Chelsea, đội bóng chủ quản của Giroud thời điểm đó, cũng giúp quảng bá hoạt động của tiền đạo này.

 - Bóng Đá

 Vinnie Jones là người nổi tiếng nhất khi chuyển từ bóng đá sang làm diễn viên. Kể từ khi ra mắt vào năm 1998, cựu cầu thủ Chelsea và QPR đã đóng hơn 100 phim, nổi tiếng nhất có X-Men: The Last Stand, Escape Plan và NCIS Los Angeles.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 13:54 28/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục