Messi, Suarez vào cuộc, Barca lật kèo vụ Griezmann, đón Salah đến Nou Camp

03:07 Thứ tư 04/04/2018 | 2

TinTheThao.com.vnPhong độ của Mohamed Salah tại Liverpool đã gây ấn tượng mạnh cho bộ đôi ngôi sao quyền lực tại Barcelona là Lionel Messi và Luis Suarez.

Mohamed Salah đang là hiện tượng đặc biệt ở mùa giải năm nay. Kể từ khi gia nhập Liverpool từ AS Roma vào mùa hè 2017, cầu thủ người Ai Cập đã góp 37 bàn thắng và 12 đường kiến tạo sau 42 trận đấu cho đội chủ sân Anfield.

 - Bóng Đá

 Mohamed Salah đang chơi rất hay trong màu áo Liverpool.

Phong độ ấn tượng của chân sút 25 tuổi đã khiến Lionel Messi và Luis Suarez cực kỳ ấn tượng. Và theo nguồn tin của Don Balon, bộ đôi ngôi sao quyền lực ở Barcelona đang thuyết phục ban lãnh đạo đội bóng chiêu mộ Salah ngay trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Đây có thể là thông tin gây sốc với phần đông người hâm mộ, nhưng theo tờ báo có trụ sở ngay tại Barcelona này thì cơ sở cho thương vụ theo đề xuất của cả Messi và Suarez là ông lớn xứ Catalan sẽ từ bỏ mục tiêu đang tốn nhiều giấy mực hiện tại Antoine Griezmann. Cùng với đó đội chủ sân Camp Nou sẽ dùng Ousmane Dembele - cầu thủ vẫn chưa thể đáp ứng kỳ vọng như là một phần trong vụ giao dịch với The Kop.

 - Bóng Đá

 Lionel Messi và Luis Suarez đang chờ Salah ở Camp Nou.

Nếu thật sự như tờ Don Balon đưa tin thì đây có thể là quả bom tấn chấn động trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Dù vậy độ xác thực của những thông tin trên vẫn cần thời gian để kiểm chứng.

Nói về Liverpool, chắc chắn họ không mấy hứng thú với việc để "báu vật" Mohamed Salah ra đi, nhất là khi đại diện Premier League từng để Philippe Coutinho cập bến Barca hồi tháng giêng vừa qua. Nhưng cũng chính vì thế người ta sẽ hoài nghi liệu The Kop có từ chối nổi những điều kiện hấp dẫn mà ông lớn xứ Catalan đặt lên bàn đàm phán.

Tất cả các bàn thắng của Mohamed Salah cho Liverpool mùa này:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 01:55 04/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục