Cựu sao Liverpool: "Salah sẽ an phận tại Anfield"

18:55 Thứ hai 02/04/2018

TinTheThao.com.vnCharlie Adam, cựu tiền vệ của Liverpool tin rằng Mohamed Salah sẽ an phận tại sân Anfield và không có chuyện cầu thủ người Ai Cập gia nhập Real Madrid hay Barcelona.

Kể từ khi gia nhập The Kops, cựu cầu thủ Chelsea đã có màn thể hiện trên cả ấn tượng và đang là cầu thủ đáng xem nhất tại Premier League. Tính đến thời điểm hiện tại, Momahed Salah đã ghi đến 29 bàn tại giải Ngoại Hạng Anh và đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Phong độ ấn tượng của cầu thủ người Ai Cập đã khiến các ông lớn "đứng ngồi không yên", trong đó có Barcelona và Real Madrid. Tuy nhiên, theo Charlie Adam tiền đạo 25 tuổi sẽ gắn bó lâu dài với Liverpool.

"Real Madrid hoặc Barcelona? Tôi không nghĩ Salah sẽ rời Liverpool vì cậu ấy đang có khoảng thời gian tốt đẹp tại đây. Liverpool đang sở hữu một viên ngọc quý và rất khó để ban lãnh đạo đội bóng để Mohamed Salah ra đi. Với cậu ấy, Jurgen Klopp đang có một đội hình đủ mạnh và nếu chiêu mộ thêm một hoặc hai ngôi sao, họ thừa khả năng để cạnh tranh chức vô địch trong mọi giải đấu", Charlie Adam cho biết.

Cựu sao Liverpool:

 Charlie Adam tin Mohamed Salah sẽ trung thành với Liverpool.

Thất sủng và là người thừa khi còn thi đấu tại Chelsea, nhiều người đã nghi ngờ về khả năng của Mohamed Salah trong lần thứ hai trở lại Premier League. Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ người Ai Cập đã khiến tất cả bất ngờ. Với bàn thắng trong trận gặp Crystal Palace, Salah đã ghi bàn trong 21 trận đấu tại Premier League, ngang bằng với thành tích của Cristiano Ronaldo và Van Persie trong quá khứ. 

Không những thế, tiền đạo 25 tuổi cũng đang hướng đến việc phá kỉ lục tồn tại suốt 34 năm qua của huyền thoại Ian Rush. Cụ thể, Ian Rush đang nắm trong tay thành tích ghi bàn nhiều nhất trong một mùa giải cho The Kops với 47 bàn trên mọi đấu trường. Hiện tại, Mohamed Salah đang có được 37 bàn thắng và còn ít nhất 8 trận đấu nữa để anh có thể hoàn thành mục tiêu này. 

Kha Võ - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:00 02/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục