ĐHTB vòng 32 Premier League: Sự thống trị của thành London

16:56 Thứ hai 02/04/2018

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng quá thuyệt phục trước Chelsea, không khó hiểu khi rất nhiều cầu thủ của Tottenham góp mặt trong đội hình tiêu biểu của Premier League vòng đấu này.

Thủ môn - Kasper Schmeichel (Leicester): Đã lâu lắm rồi con trai của huyền thoại Peter Schmeichel mới lại có một vòng đấu rực sáng trong màu áo của Leicester. 5 tình huống cứu thua xuất sắc, bao gồm cả 1 tình huống phạt đền, Schmeichel chính là lý do lớn nhất giúp Bầy Cáo đánh bại Brighton.

ĐHTB vòng 32 Premier League: Sự thống trị của thành London - Bóng Đá

 

Hậu vệ phải - DeAndre Yedlin (Newcastle): Ngoài khả năng đảm bảo sự chắc chắn cho hành lang cánh phải của Newcastle, Yedlin còn thường xuyên có những tình huống lên hỗ trợ tấn công cực tốt trong chiến thắng trước Huddersfield.

Trung vệ - Davinson Sanchez (Tottenham): Ngoài tình huống để Alvaro Morata ghi bàn mở tỷ số, thì trong toàn bộ khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Sanchez đã hoàn toàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự của mình với 5 tình huống hỗ trợ cản phá kịp thời.

Trung vệ - Jan Vertonghen (Tottenham): Cùng với Sanchez, Vertonghen cũng đã một ngày thi đấu rất hay trong trận Derby thành London. Bên cạnh 2 cú tắc bóng, 5 tình huống cắt bóng, cầu thủ người Bỉ còn có 6 tình huống phá bóng thành công khác.

Hậu vệ trái - Andrew Robertson (Liverpool): Trong nhiều năm trời, Liverpool đã rất mệt mỏi trong việc tìm kiếm một hậu vệ trái. Giờ đây cuối cùng bài toán của The Kop cũng đã được giải với Robertson, người đã có rất nhiều tình huống treo bóng nguy hiểm trong trận đấu với Crystal Palace cuối tuần qua.

Tiền vệ trung tâm - Eric Dier (Tottenham): Trong trận Derby thành London vừa qua, Eric Dier đã khiến Kante bên phía Chelsea phải chịu lép vế với khả năng kiểm soát khu vực trung tuyến cực tốt của mình.

ĐHTB vòng 32 Premier League: Sự thống trị của thành London - Bóng Đá

 

Tiền vệ công - Dele Alli (Tottenham): Trong thời gian gần đây, Alli đã nhận phải rất nhiều chỉ trích từ truyền thông vì sự mờ nhạt của mình. Tuy nhiên đáp lại những điều đó, Alli đã có một trận cực hay trước Chelsea với một cú đúp.

Tiền vệ công - David Silva (Man City): Không cần trực tiếp ghi bàn, nhưng Silva luôn biết cách khiến người hâm mộ phải gọi vang tên anh với khả năng truyền lửa tuyệt vời cho các đợt lên bóng của Man City. Trong thắng lợi 3-1 trước Everton, ngôi sao người Tây Ban Nha đã đóng góp 2 pha kiến tạo và rất nhiều đường chuyền nguy hiểm khác.

Tiền đạo phải - Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal): Trong bối cảnh Arsenal thi đấu khá thiếu 'lửa', thì Aubameyang đã tỏa sáng với 1 cú đúp giúp Pháo Thủ vượt qua Stoke.

Tiền đạo trái - Alexis Sanchez (Man Utd): Thắng lợi trước Swansea có lẽ là một trong những lần hiếm hoi Sanchez tỏ sáng kể từ khi đặt chân đến Man Utd. Ngoài pha kiến tạo cho Lukaku, ngôi sao người Chile còn trực tiếp ghi bàn trong trận đấu này.

Video tài năng của Sanchez

Trung phong - Marko Arnautovic (West Ham): Có lẽ rất lâu rồi một đại diện của West Ham mới góp mặt trong đội hình tiêu biểu của Premier League, tuy nhiên với những gì mà Arnautovic thể hiện trong chiến thắng trước Southampton (1 cú đúp) thì rõ ràng anh xứng đáng góp mặt trong đội hình lần này.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 16:25 02/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục