Mohamed Salah ghi bàn thứ 29, Liverpool ngược dòng kịch tính trước Palace

21:05 Thứ bảy 31/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnThe Kop bất ngờ để đội chủ nhà đâm thủng lưới trước. Tuy nhiên với đẳng cấp vượt trội, họ đã lội ngược dòng thành công để giành trọn vẹn 3 điểm.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Crystal Palace chủ động lùi sâu phòng ngự bên phần sân nhà khiến những đường triển khai tấn công của đội khách Liverpool gặp khá nhiều khó khăn. Phút thứ 8, từ đường chuyền dài của đồng đội, Zaha thoát khỏi sự kèm cặp của các hậu vệ The Kop và khống chế bóng bằng… tay. Mặc dù trọng tài không thổi phạt tuy nhiên cú dứt điểm của Zaha trong tư thế đối mặt với Karius lại đi ra ngoài.

Đến phút 12, cũng một pha bóng tương tự các hậu vệ Liverpool lại bỏ quên Zaha để cầu thủ này thoát xuống đối mặt với Karius. Thủ thành của The Kop buộc phải rời bỏ khung gỗ để lao ra cản phá, tuy nhiên anh lại phạm lỗi với Zaha và trọng tài đã cho đội chủ nhà hưởng phạt đền. Trên chấm 11m Milivojević đã không mắc bất cứ sai lầm nào để đánh bại Karius, mở tỷ số cho Crystal Palace.

 - Bóng Đá

 Palace bất ngờ vươn lên dẫn trước.

Bất ngờ bị dẫn trước, Liverpool đẩy nhanh tốc độ trận đấu để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên trước hàng phòng ngự số đông của đội chủ nhà, các học trò của Klopp gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của Hennessy. Phút 24, Salah thoát xuống vòng cấm sau đó thực hiện pha giật gót và xoay người dứt điểm, đáng tiếc bóng đi không đủ khó.

Phút 30, từ quả đánh đầu của Firmino, Sadio Mane đánh đầu nối đưa bóng vào lưới của Palace, tuy nhiên bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Trước khi hiệp một khép lại, cầu thủ người Senegal có pha đánh đầu hiểm hóc từ quả phạt góc của đồng đội, đáng tiếc bàn gỡ hòa vẫn chưa đến. Hiệp một kết thúc với lợi thế tạm nghiêng về phía đội chủ nhà.

Bước sang hiệp hai, ngay ở phút 49, Liverpool đã có bàn gỡ. James Milner sau một pha ngoặt bóng trong vòng cấm đã tung ra đường căng ngang chuẩn xác để Sadio Mane đệm bóng làm tung lưới thủ thành Hennessy.

 - Bóng Đá

Salah lại hóa người hùng. 

Có được bàn gỡ, Liverpool chơi cực kỳ hưng phấn. Phút 54, hai hậu vệ biên của đội khách tung ra hai đường căng ngang cắt qua khung thành rất nguy hiểm, tuy nhiên không cầu thủ này bên trong tận dụng thành công. Khi hàng công đang chơi thăng hoa thì hàng phòng ngự của The Kop khiến các CĐV thót tim khi mắc 2 sai lần liên tiếp, tạo điều kiện cho Benteke đối mặt với Karius, đáng tiếc tiền đạo người Bỉ lại dứt điểm vô duyên khi đưa bóng đi ra ngoài trong cả 2 tình huống đó.

Phút 78, Chamberlain, Milner và Salah phối hợp ăn ý trong vòng cấm, mở ra cơ hội dứt điểm cho Salah. Đáng tiếc cầu thủ người Ai Cập không thể tận dụng thành công. Đến phút 85, The Kop đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Từ quả tạt của Chamberlain, Robertson đệm lòng khéo léo cho Salah trong vòng cấm, tiền vệ người Ai Cập sau đó đã không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-1 cho Liverpool. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Chung cuộc: Crystal Palace 1-2 Liverpool

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 20:37 31/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục