Tim Sherwood khen ngợi ngôi sao lớn của Arsenal

11:32 Thứ ba 30/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Premier League Productions, Tim Sherwood đánh giá cao màn thể hiện của ngôi sao người Anh ở trận derby bắc London.

Arsenal đang tạo nên cuộc đua song mã kịch tính với Man City tại Premier League. Chiến thắng 3-2 trước Tottenham Hotspur cuối tuần qua giúp Pháo thủ củng cố ngôi đầu BXH. Đoàn quân Mikel Arteta nhỉnh hơn nhà ĐKVĐ Man City một điểm, đồng thời thi đấu nhiều hơn một trận.

Bukayo Saka là điểm sáng của Arsenal trận này. Ngôi sao người Anh đóng góp một bàn thắng cùng màn trình diễn chói sáng. Saka ghi bàn ở cả 2 trận derby bắc London mùa này.

Bukayo Saka taunts Tottenham fans with goal celebration - Bóng Đá

Saka tỏa sáng. 

Chia sẻ với Premier League Productions, Tim Sherwood dành những lời ngợi khen đến Saka: "Tôi rất thích cách di chuyển của Bukayo Saka. Cậu ấy biết chính xác những gì bản thân cần làm. Nói lý thuyết thì lúc nào cũng dễ dàng. Khi Saka sút trúng đích. Đó là một pha dứt điểm tuyệt vời".

"Cậu ấy ra sân, đá chính trước Tottenham Hotspur. Đây là trận cầu lớn. Tottenham muốn phá vỡ cuộc vui của Arsenal. Gà trống không thể làm được điều đó bởi Arsenal sở hữu những ngôi sao lớn. Saka là một trong số đó".

Arsenal cần giành chiến thắng từng trận một trước khi trông chờ Man City sẩy chân. Pháo thủ sẽ chạm trán Bournemouth cuối tuần này. Một tuần sau đó, Arsenal có trận đại chiến với Man United.

Anh Nguyễn | 11:02 30/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục