De Bruyne: "Đừng so sánh tôi với Salah"

12:13 Thứ ba 03/04/2018

TinTheThao.com.vnVới quá khứ từng là 'hàng thải' của Chelsea, không gì khó hiểu khi Salah và De Bruyne vẫn thường xuyên được đem ra so sánh. Tuy nhiên điều này khiến ngôi sao của Man City cảm thấy tương đối khó chịu.

Cụ thể chia sẽ trước thềm trận đấu giữa Liverpool và Man City vào giữa tuần này, De Bruyne đã cho biết: "Bạn chẳng thể nào so sánh được, đó là điều không thể."

De Bruyne:

 Salah và De Bruyne đều đang có một mùa giải rất thành công

"Salah là một cỗ máy săn bàn siêu hạng, anh ấy thi đấu trong vài trò của một tiền đạo. Với tôi, anh ấy thật sự đang có một mùa giải quá tuyệt vời. Trong khi tôi lại hoàn toàn khác, tôi thi đấu như một tiền vệ trung tâm. Làm sao các bạn có thể so sánh giữa chúng tôi được chứ, tôi thật sự không hiểu."

Chứng kiến những gì mà Salah và De Bruyne đã thể hiện trong những năm qua, có lẽ giới lãnh đạo của Chelsea cũng phần nào cảm thấy tiếc vì những quyết định sai lầm của mình trong quá khứ.

Với Salah, anh có thể xem là một bất ngờ, một hiện tượng của giải đấu năm nay, khi anh đang chơi cực kỳ thăng hoa ngay trong mùa giải đầu tiên đặt chân tới Liverpool. Cụ thể tính đến thời điểm này, ngôi sao người Ai Cập đã có 29 bàn thắng tại Premier League và 37 bàn trên tất cả các mặt trận.

Trong khi đó với De Bruyne, anh vẫn đang là một trong những chân chuyền hay nhất tại châu Âu vào thời điểm hiện tại. Trong mùa giải năm nay, tiền vệ người Bỉ cũng đã có được 15 pha kiến tạo và 7 bàn thắng tại Premier League trong màu áo Man City.

Video tài năng của Salah

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 11:30 03/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục