Messi sẽ tới Nhật Bản trong năm 2024

12:09 Thứ bảy 16/12/2023

TinTheThao.com.vnChuyến du đấu trước mùa giải của Lionel Messi và Inter Miami tiếp tục mở rộng, với việc đại diện của MLS thêm Nhật Bản vào lịch trình.

Inter Miami sẽ đối đầu với nhà vô địch J-League 1, Vissel Kobe tại sân vận động Quốc gia Nhật Bản vào ngày 7/2. Đó sẽ là trận đấu thứ 4 trong chuyến du đấu tiền mùa giải của đại diện MLS, bao gồm trận đấu ở Saudi Arabia – trong đó có màn gặp gỡ giữa Messi với Cristiano Ronaldo – vào ngày 29/1 và cuộc chạm trán với ĐTQG Hồng Kông vào ngày 4/2.

Tính cả giao hữu, Messi và Ronaldo đã so tài 37 trận, đội của Messi thắng 17, hòa 9 và thua 11 trận. Trong những trận này, cả 2 cầu thủ đều ghi 23 bàn. Nhưng nếu chỉ tính ở đấu trường chính là La Liga và Champions League, siêu sao Argentina ghi 15 bàn, hơn thủ quân Bồ Đào Nha 4 bàn.

Messi sẽ tới Nhật Bản trong năm 2024 - Bóng Đá

Inter Miami có lịch trình du đấu tiền mùa giải bận rộn.

Trong khi đó, với những cầu thủ nằm trong danh sách thi đấu của Vissel Kobe, có sự xuất hiện của Andres Iniesta, người từng đá cặp với các ngôi sao bên phía Inter Miami như Lionel Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba hồi còn chơi cho Barcelona.

Inter Miami dự kiến thi đấu 5 trận trước mùa giải. Theo đó, 4 trận được ấn định trong các chuyến đi tới châu Á (Saudi Arabia, Hồng Kông và Nhật Bản) và một chuyến khác ở El Salvador vào ngày 19/1.

Inter Miami, cũng như bao đội bóng tại Mỹ khác, sẽ bước vào giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới vào tháng 1, trước khi cuộc cạnh tranh khốc liệt tại MLS khởi tranh vào đầu tháng 2.

Minh Đức | 11:11 16/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục