Messi ra mắt thắng lợi và những điều tích cực đến với Inter Miami

17:49 Thứ bảy 22/07/2023

Trong ngày ra mắt, Lionel Messi sút phạt đẳng cấp ở phút 90+4 giúp Inter Miami thắng Cruz Azul với tỷ số 2-1 tại Leagues Cup 2023 sáng 22-7.

Trước trận đấu này, Lionel Messi và Sergio Busquets đã tập luyện cùng với Inter Miami vào ngày 19-7. Với thời gian tập luyện chưa lâu, HLV Martino không mạo hiểm sử dụng cả 2 cựu cầu thủ Barcelona trong đội hình xuất. Điều này khiến Inter Miami gặp nhiều khó khăn trước đội bóng Mexico - Cruz Azul.

Trong trận đấu này, Inter Miami là đội có bàn thắng dẫn trước phút 44. Đến hiệp 2, Cruz Azul không còn gì để mất và sớm đẩy cao đội hình tấn công và có bàn thắng đền đáp cho mọi nỗ lực ở phút 65 để quân bình tỉ số 1-1.

Messi ra mắt thắng lợi và những điều tích cực đến với Inter Miami - Bóng Đá

Messi chỉ ra sân từ phút 51 của trận đấu.

Trong hiệp 2 này, HLV Martino quyết định tung Messi và Busquets vào sân phút 51. Trong trận đấu đầu tiên, Messi và Busquets có đôi chút khó khăn khi nhập cuộc. Chứng kiến đội bóng mới bị gỡ hòa nhưng mãi đến những phút bù giờ cuối cùng Messi mới có thể lên tiếng.

Messi chính là người mang về quả đá phạt, siêu sao Argentina cũng là người thực hiện để mang về một tình siêu phẩm đá phạt khiến toàn sân vận động DRV PNK nổ tung để giành chiến thắng 2-1 cho Inter Miami.

Messi ra mắt thắng lợi và những điều tích cực đến với Inter Miami - Bóng Đá

 

Messi ra mắt thắng lợi và những điều tích cực đến với Inter Miami - Bóng Đá

Messi mang về chiến thắng cho đội bóng mới và khiến không khí trên sân vận động như nổ tung.

Với chiến thắng này, Inter Miami đã chấm dứt chuỗi 6 trận không có thắng. Ngoài ra, HLV Miami sẽ có thêm những phương án tấn công mới từ các tình huống cố định với sự xuất hiện của Messi, một chuyên gia sút phạt.

Không chỉ vậy, đội bóng chủ sân DRV PNK sẽ có được thêm lượng người hâm mộ hùng hậu bao gồm các siêu sao, người nổi tiếng theo dõi và mến mộ Messi.

Messi ra mắt thắng lợi và những điều tích cực đến với Inter Miami - Bóng Đá

Messi mang đến sự quan tâm, thu hút từ người nổi tiếng đến những người hâm mộ bình dân cho Inter Miami.

Trong trận đấu này, huyền thoại NBA LeBron James đã có mặt tại sân chụp ảnh tự sướng với David Beckham. Serena Williams và ngôi sao truyền hình Kim Kardashian có mặt trên hàng ghế đầu dùng điện thoại quay clip về Messi khi anh xỏ tất ra sân.

Với Inter Miami, họ sẽ có trận đấu tiếp theo tại Leagues Cup vào ngày 26-7 trước Alanta United.

* Ảnh: Inter Miami

Quốc An | 14:31 22/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục