Messi lấp lửng khả năng chia tay Argentina sau World Cup 2018

09:11 Thứ hai 11/06/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, Lionel Messi đã có những chia sẻ về tương lai sắp tới trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Máy bay chở đội tuyển Argentina đã chính thức hạ cánh trên đất Nga. Dù gặp không ít khó khăn về lực lượng khi các trụ cột liên tiếp chấn thương, tuy nhiên, thầy trò Jorge Sampaoli hoàn toàn sẵn sàng cho World Cup 2018. Người dân xứ tango vẫn tràn trề hy vọng về một giải đấu thành công khi họ có siêu sao Lionel Messi trong đội hình.

Tương lai Messi ở tuyển Argentina sẽ được quyết định sau World Cup 2018 - Bóng Đá

 Messi úp mở về tương lai trong màu áo Argentina.

Thế nhưng, mới đây, Leo bất ngờ lấp lửng về tương lai ở đội tuyển quốc gia. Chia sẻ độc quyền với Sport.es, tiền đạo Barca tiết lộ anh sẽ đưa ra quyết định tiếp tục hay dừng lại sau World Cup. "Tôi không biết nữa. Điều này phụ thuộc vào kết quả của đội nhà tại giải đấu. Sau đó, tôi sẽ cân nhắc việc thi đấu trong màu áo Argentina nữa hay không", chân sút 31 tuổi cho biết.

Không những vậy, siêu sao Nam Mỹ còn xúc động nói về những khó khăn anh cùng Albiceleste phải trải qua: "Chúng tôi đã nếm trải 3 trận chung kết đầy cay đắng khi không thể giành được chiến thắng. Đó là thời gian khó khăn. Tôi cùng đồng đội phải đối diện với sức ép từ truyền thông thế giới và Argentina. Phải thừa nhận rằng, chiến thắng vô cùng quan trọng ở những thời điểm đó."

Tương lai Messi ở tuyển Argentina sẽ được quyết định sau World Cup 2018 - Bóng Đá

 Messi quyết cố gắng hét mình vì đội nhà.

Siêu sao số 10 từng tuyên bố chia tay đội tuyển quốc gia sau thất bại lần thứ 2 liên tiếp tại Copa America. Ngay lập tức, điều này trở thành tin tức chấn động làng túc cầu. Người dân Argentina không ngừng xin Messi suy nghĩ lại. Kể cả Tổng thống Argentina cùng huyền thoại Maradona cũng phải ra mặt thuyết phục anh. 

Trước đó, trả lời La Cornisa (Argentina), Messi bất ngờ úp mở World Cup trên đất Nga có thể là cơ hội cuối cùng để anh và Argentina đem về Cúp vàng thế giới. Anh cho biết: “Chúng tôi đã 3 lần vào chung kết ở giải đấu quốc tế nhưng cuối cùng, nó chẳng giúp ích điều gì. Thật không may, mọi người luôn muốn nhìn vào kết quả để đánh giá đội bóng. Chúng tôi cảm thấy rằng, nếu không vô địch lần này thì sẽ không còn cơ hội nào khác."

Ngoài ra, với ước mơ Cúp vàng cùng niềm hy vọng của người dân xứ tango, chân sút 31 tuổi quyết cố gắng hết mình cho giải đấu. La Pulga tin tưởng phẩm chất cá nhân của mỗi cầu thủ là sức mạnh cho toàn đội: "Chúng tôi đang được chuẩn bị rất tốt. Chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời ở cấp độ cá nhân, và chúng tôi sẽ chiến đấu với bất kỳ đối thủ nào, ngay cả khi Argentina không phải là ứng cử viên vô địch."

Bạch Băng | 08:30 11/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục