Messi lập cú đúp đẳng cấp, Miami thắng tưng bừng

09:04 Thứ tư 26/07/2023

TinTheThao.com.vnLionel Messi có trận đấu chói sáng trong lần đầu đá chính cho Inter Miami, ghi những bàn thắng đúng với phong cách của mình.

 

Dù được coi là ứng viên vô địch Leagues Cup năm nay nhưng Inter Miami đã có chút chao đảo ở trận đấu trước, cần đến phép thuật muộn màng của Lionel Messi để đánh bại đội đứng cuối bảng xếp hạng Liga MX của Mexico, Cruz Azul. Họ vẫn được mong đợi sẽ đánh bại Atlanta United, nhưng chỉ với tỷ số sít sao.

Tuy vậy, với Lionel Messi và Sergio Busquets góp mặt trong đội hình chính, đoàn quân của David Beckham đã có một trận đấu thăng hoa ngoài mong đợi. M10 chính là người mở tỷ số sau 8 phút thi đấu làm bùng nổ cầu trường. Anh dứt điểm bằng chân trái nhẹ nhàng, đưa bóng đập khung thành, nhưng vẫn bình tĩnh đón bóng dội lại và dứt điểm bằng chân phải.

Miami - Bóng Đá

 Messi tái tạo phép thuật của mình trên đất Mỹ.

Phút 22, anh dắt bóng từ giữa sân, chuyền sang trái cho đồng đội rồi chạy chỗ đẳng cấp để đón quả căng ngang, băng vào dứt điểm ngay trước vạch 5,5 m.

Robert Taylor là người hùng còn lại của Miami, lập cú đúp để ấn định chiến thắng tưng bừng 4-0, qua đó đứng đầu bảng J với 6 điểm tuyệt đối.

Thanh Vũ | 08:06 26/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục