Messi đệ nhị mong muốn khoác áo Barcelona

18:21 Thứ sáu 15/12/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano dẫn lại phát biểu của tiền vệ tấn công 17 tuổi, mục tiêu được nhiều ông lớn săn đón.

Claudio Echeverri là một trong những tài năng trẻ thú vị, đáng xem của bóng đá Argentina. Sao mai 17 tuổi để lại dấu ấn đậm nét khi thi đấu cho gã khổng lồ River Plate. Nhiều ông lớn châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ Claudio Echeverri, bao gồm Barcelona, Man City, Real Madrid.....

Barcelona đang chiếm lợi thế lớn ở thương vụ này khi Claudio Echeverri mơ ước được khoác áo đội chủ sân Nou Camp từ thuở nhỏ. Nhà báo Fabrizio Romano dẫn lại phát biểu của cầu thủ sinh năm 2006:

Claudio Echeverri:

Claudio Echeverri hâm mộ Messi. 

"Ngoài River Plate, đội bóng tôi mong muốn khoác áo là Barcelona. Tôi là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Lionel Messi. Tôi từng xem anh ấy thi đấu cho Barcelona khi còn nhỏ".

Nhiều nhà chuyên môn ví von Claudio Echeverri như phiên bản Messi đệ nhị. Sao mai người Argentina sở hữu nhiều tố chất thiên bẩm. Claudio Echeverri chơi nổi bật ở vị trí tiền vệ tấn công, số 10 cổ điển với khả năng rê dắt bóng ấn tượng.

"Cậu ấy có khả năng khống chế bóng, rê dắt bóng, chạm bóng xuất sắc. Claudio Echeverri là chân chuyền bóng hạng nhất, đồng thời có khả năng ghi bàn," nhà báo Juan Carlos Pasman nhận định. 

Anh Nguyễn | 17:23 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục