Merson khen mục tiêu Arsenal: "Cậu ấy ghi bàn để tìm niềm vui"

15:44 Thứ sáu 22/12/2023

TinTheThao.com.vnTrò chuyện với Sportskeeda, huyền thoại Arsenal, Paul Merson cho biết ông đặc biệt ấn tượng với phong độ ghi bàn của ngôi sao Dominik Solanke tại Bournemouth lúc này.

Sau 16 trận ra sân tại Premier League 2023/24, Solanke đã có 8 pha lập công, góp công lớn giúp CLB chủ quản dần thoát ra khỏi cuộc đua trụ hạng. 

Chứng kiến khả năng ghi bàn ấn tượng từ tiền đạo 26 tuổi, cựu danh thủ Merson trầm trồ thán phục. 

“Solanke đang trình diễn thứ bóng đá đỉnh cao từ đầu mùa”, Merson nói. Cậu ấy ghi bàn như thể tìm kiếm thú vui cho mình”. 

Merson khen mục tiêu Arsenal:

 Solanke có phong độ chói sáng kể từ đầu mùa. 

Ngoài ra, Merson cũng nói đầy ẩn ý khi cho rằng ngôi sao sinh năm 1997 sẽ còn phát tiết tài năng bản thân nếu gia nhập 1 CLB lớn hơn. 

Có lẽ cựu tiền đạo 55 tuổi đang “ngầm” thúc giục đội bóng cũ Arsenal nhanh chóng ký hợp đồng với Solanke bởi trong vài ngày qua, nhiều tờ báo tại Anh đưa tin HLV Mikel Arteta nhắm đến chân sút mang áo số 9 như một phương án dự phòng nếu Pháo Thủ không thể thuyết phục Ivan Toney (Brentford) gia nhập sân Emirates vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. 

Hợp đồng hiện tại giữa Solanke và Bournemouth còn thời hạn đến 6/2027 vì vậy theo nguồn tin từ Daily Star, đội chủ sân Vitality sẽ không để cựu sao Liverpool ra đi nếu không nhận được ít nhất 50 triệu bảng. 

Không chỉ gặp trở ngại về mức phí chuyển nhượng, Arsenal còn nhận “gáo nước lạnh” từ HLV The Cherries hiện tại, Andoni Iraola. Chiến lược gia người Tây Ban Nha tiết lộ Solanke rất hạnh phúc tại CLB và phủ nhận mọi tin đồn chuyển đến Arsenal trong tương lai gần. 

“Cậu ấy không có vấn đề gì với chúng tôi”, Iraola nói. “Solanke vừa gia hạn hợp đồng với đội bóng nên không có chuyện rời đi ngay trong mùa này. Cậu ấy đóng vai trò không thể thay thế trong lối chơi CLB”.

Như vậy khả năng để chiêu mộ Solanke của Pháo Thủ ngay trong tháng 1 tới sẽ khó xảy ra. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 14:46 22/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục