McIlroy đặt bút ký hợp đồng khủng

22:52 Thứ hai 05/11/2012

Tay golf số 1 thế giới Rory McIlroy cuối cùng đã kí hợp đồng trị giá 250 triệu USD với Nike, trở thành VĐV Anh thứ hai có thu nhập cao nhất sau David Beckham.

Từ tháng 1/2013, tay golf 23 tuổi người Bắc Ireland sẽ thay thế Tiger Woods dể trở thành gương mặt và cỗ máy kiếm tiền mới của Nike. Với hợp đồng mới có thời hạn 10 năm, trị giá 200 triệu USD và các điều khoản thưởng, McIlroy đã trở thành đối thủ của Beckham, tiền vệ là gương mặt của Adidas và có hợp đồng 46 triệu USD/năm.

Để thách thức Adidas và để cải thiện lại hình ảnh sau scandal doping của cua rơ Lance Armstrong, rồi bê bối tình ái trước đó của Woods, Nike cần một gương mặt mới. Gương mặt này đã được hãng nhắm tới là tay golf số 1 McIlroy khi anh giành danh hiệu Major thứ 2 hồi tháng 8, USPGA Championship ngay trên đất Mỹ và US Open 2011.

Một điều quan trọng không kém là Nike cũng đã tìm hiểu kỹ đời tư của McIlroy và thấy hoàn toàn yên tâm về tay golf người Bắc Ireland. McIlroy đang có mối tình đẹp với Caroline Wozniacki, cựu cây vợt số 1 thế giới và chính điều này cũng làm cho tên tuổi của anh ngày càng trở nên nổi tiếng hơn. Mới đây, người ta đã bắt gặp cặp tình nhân này có mặt ở Bulgaria sau khi McIlroy có cuộc so tài với Woods ở Trung Quốc.

Dự kiến chiến dịch quảng cáo của McIlroy với Nike sẽ được tung ra vào đầu năm mới khi anh tham gia cùng Woods, Nick Watney và Kyle Stanley trong clip này.

Anh Hào | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục