McGregor lại tuyên chiến với Mayweather

15:15 Thứ bảy 04/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Conor McGregor khẳng định anh luôn sẵn lòng đối đầu với 'Độc cô cầu bài' Floyd Mayweather vào bất cứ thời điểm nào.

Phát biểu trên trên Talkshow của Conan O'Brien, võ sĩ người Ai Len đã cho biết: "Nếu anh đã hỏi thì tôi phải thừa nhận tôi muốn được đối đầu cùng một Floyd thực thục, chứ không phải gã hề chỉ biết chạy trốn để bỏ túi 180 triệu USD (ám chỉ trận đấu với Manny Pacquiao)."

"Tuy nhiên tôi biết chắc rằng hắn ta sẽ chẳng bao giờ dám bước vào thế giới của tôi, một thế giới đầy rẫy những cú va chạm và hoàn toàn không có giới hạn nào. Trong khi đó tôi sẽ rất sẵn lòng bước vào thế giới của hắn nếu có cơ hội."

"Có thể trong làng quyền anh chẳng ai hạ được hắn. Tuy nhiên như tôi đã từng nói trước đây, sẽ có rất nhiều môn võ khác có thể hạ gục Floyd một cách dễ dàng. Do đó nếu có thể đối mặt với hắn, tôi chắc chắn sẽ hạ gục hắn."


Thực tế đây chẳng phải là lần đầu tiên McGregor tỏ ra xem thường 'Độc cô cầu bài' và bộ môn quyền Anh, khi trước đây từng cho rằng bất cứ võ sĩ MMA nào cũng đều có thể dễ dàng giành chiến thắng trước các võ sĩ quyền Anh.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục