McGregor được mời tham gia công tác huấn luyện tại TUF

21:25 Thứ ba 14/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây, UFC đang có kế hoạch mời Conor McGregor tham gia vào chương trình TUF với tư cách của một huấn luyện viên.

Theo kế hoạch ban đầu, UFC dự tính sẽ mời đương kim vô địch Jose Aldo vào vai trò này, tuy nhiên do muốn võ sĩ người Brazil chuyên tâm vào việc điều trị chấn thương nên UFC đã quyết định hủy kế hoạch này.

Theo những thông tin từ Mmamania, thì người mà UFC đang nhắm tới để thay thế Jose Aldo sẽ là một cái tên không quá xa lạ, và đó chính là Conor McGregor, người vừa chính thức giành quyền tạm quản chiếc đai vô địch hạng Featherweight của UFC sau chiến thắng tại UFC 189 mới đây.

Lý do mà UFC lựa chọn Conor McGregor đó là vì từ đây đến cuối năm, Conor McGregor sẽ không còn phải bận rộn trong việc chuẩn bị cho các trận đấu của mình (đã thượng đài 2 lần trong năm nay), do đó anh sẽ có thể có được sự hỗ trợ tốt nhất dành cho các tài năng trẻ của UFC.

Ngoài Conor McGregor, UFC cũng sẽ chọn ra một võ sĩ khác để tham gia vào công tác huấn luyện tại TUF, đó chính là Urijah Faber.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục