MC bốc lửa Cristina Pedroche vẫn còn "ế"

14:41 Thứ ba 23/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nữ MC nóng bỏng Cristina Pedroche vừa phủ nhận tin đồn đang giăng lưới tình cầu thủ Manucho.

Cristina Pedroche còn đang độc thân

Tờ Lecturas vừa gây xôn xao dư luận khi đăng tải bức ảnh Cristina Pedroche và Manucho, thuộc biên chế Rayo Vallecano tình tứ nắm tay trên phố sau trong một buổi đi chơi tối. Theo đó, hàng loạt những tin đồn rộ lên khi cho rằng hai người họ đang hẹn hò.

Nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Cristina Pedroche đã phủ nhận tin đồn nói trên. Cô xác nhận, mình vẫn còn độc thân và không hề có chuyện ngã vào vòng tay của ai lúc này.  Ngoài ra, cô nàng cũng cho biết mình không thích típ đàn ông "thông thường", theo đó bản thân thích típ người có cá tính hơn.

Cristina năm nay 26 tuổi, là MC kiêm diễn viên, người mẫu nổi tiếng ở xứ sở bò tót. Trong quá khứ, Cristina được độc giả tạp chí FHM bầu chọn là 'Người phụ nữ được thèm khát nhất Tây Ban Nha'.

Cristina là fan trung thành của Rayo Vallecano, đội bóng có trụ sở tại Vallecas, Madrid. Trong quá khứ, Cristina Pedroche từng có thời gian hẹn hò với Miguel Torres - trung vệ người Tây Ban Nha trưởng thành từ lò đào tạo của Real Madrid hiện chơi cho Malaga.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục