"Mbappe xuất sắc. Giroud thiên tài"

23:10 Chủ nhật 04/12/2022

TinTheThao.com.vnPha phối hợp dẫn đến bàn thắng mở tỷ số trước Ba Lan giữa Kylian Mbappe và Olivier Giroud gây ấn tượng với dư luận.

 

Tuyển Pháp làm chủ trận đấu trước Ba Lan ở vòng 1/8. Dù vậy, tập thể áo trắng đã triển khai hàng thủ chắc chắn, qua đó ngăn Kylian Mbappe và đồng đội ghi bàn.

Trong một số thời điểm, Ba Lan đặt khung thành của Hugo Lloris vào thế báo động với hàng loạt cú sút nguy hiểm. Cách đá của Ba Lan thực sự khiến nhà ĐKVĐ gặp khó và nhiều người tin tưởng họ  có thể ghi bàn trước Pháp. Song, trong lúc Robert Lewandowski cùng đồng đội tỏ ra hưng phấn, họ đã nhận bàn thua.

Kylian Mbappe chọc khe giúp Olivier Giroud phá bẫy việt vị thành công trước khi dứt điểm chân trái mở tỷ số. Đó là tình huống triển khai hãm thành ăn ý giữa Mbappe và Giroud. Nó diễn ra chớp nhoáng, nhanh gọn và hiệu quả để đánh sập hàng thủ đông người của Ba Lan.

Mbappe xuất sắc. Giroud thiên tài - Bóng Đá

 Giroud mở tỷ số trước Ba Lan.

Chứng kiến pha lập công ấn tượng ấy, cựu tiền đạo tuyển Anh Chris Sutton ca ngợi trên BBC Radio 5 Live:

"Mbappe xuất sắc. Giroud thiên tài với pha chạy chỗ thông minh và dứt điểm thượng thừa. Giroud biết những gì cần làm và tạo ra sự chết người cho hàng thủ Ba Lan. Karim Benzema không lành lặn và rồi Giroud bước lên thay thế."

Trong khi đó, Dion Dublin là người khác ca ngợi tiền đạo AC Milan:

"Giroud đã làm rất tốt, cậu ấy biết khi nào di chuyển. Lực của đường chuyền là tốt mở ra nhiều khoảng trống cho Giroud. Cậu ấy là một kỷ lục gia. Đó là tình huống dứt điểm đẳng cấp. Đó là lý do vì sao Pháp yêu mến Giroud bởi cậu ấy tạo ra hàng loạt pha di chuyển thông minh."

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 22:40 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục