Mbappe trước tin đồn tới Real: 'Tôi phải rời đi'

07:42 Thứ năm 18/01/2024

TinTheThao.com.vnThông qua tạp chí GQ, tiền đạo Kylian Mbappe thừa nhận có thể không gắn bó lâu dài với đội bóng nước Pháp.

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 25 tuổi với PSG sẽ kết thúc vào mùa hè năm nay. Kylian Mbappe có thể bắt đầu đàm phán với các câu lạc bộ khác từ thời điểm này.

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử luôn hy vọng rằng Mbappe vẫn tiếp tục ở lại thủ đô Paris sau mùa giải này, nhưng có nhiều sự quan tâm đến từ Premier League và Real Madrid.

Tiền đạo này nhiều lần tiến gần đến việc ký hợp đồng với Real Madrid. Lúc này, sân Santiago Bernabeu vẫn là bến đỗ khả dĩ nhất cho anh khi rời PSG.

Neymar còn đau hơn Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe có thể không gắn bó lâu với Real.

Cầu thủ 25 tuổi chưa thể đưa ra quyết định. Mbappe không muốn tạo hình ảnh một cầu thủ rời đi theo cách gây tổn hại cho đội bóng Ligue 1. Do đó, Mbappe thực sự thận trọng.

Mới nhất, khi được hỏi về tương lai, Mbappe cho hay: "Nhiều cầu thủ vĩ đại ghi dấu ấn trong lịch sử bóng đá đã rời châu Âu vào mùa hè này và chúng ta đang bước vào một kỷ nguyên mới.

Đó là một phần của chu kỳ của môn thể thao này và đến một lúc nào đó tôi cũng sẽ phải rời đi. Tôi không lo lắng về những thay đổi đó. Tôi chỉ đang nghĩ đến việc tiếp tục sự nghiệp và đi theo con đường riêng của mình.”

Tiểu Lam | 06:44 18/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục