Mbappe phản ứng với màn ăn mừng quái đản của Emiliano Martinez

07:32 Thứ năm 29/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đã trở lại Paris Saint-Germain và vừa tỏa sáng để giúp để giúp đội nhà giành thắng lợi.

 

Dù đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng ở kỳ World Cup vừa qua để giúp Argentina lên ngôi vô địch, nhưng cách mà thủ thành Emiliano Martinez chế giễu Kylian Mbappe khiến số đông người hâm mộ không hài lòng.

Sau khi đánh bại Pháp trên loạt sút luân lưu, thủ thành thuộc biên chế Aston Villa thường xuyên có những động thái hướng về ngôi sao PSG. Anh thậm chí đã đề nghị đồng đội tưởng niệm Mbappe. Chưa hết, trong buổi nâng cúp ở quê nhà, truyền thông còn bắt gặp hình ảnh Martinez bế một búp bê với chiếc mặt nạ có hình của chàng tiền đạo sinh năm 1998.

Kylian Mbappé on Emiliano Martinez’s celebrations - Bóng Đá

 Màn ăn mừng quá khích của Martinez.

Trước màn ăn mừng quá khích này, nhiều chuyên gia cũng như HLV đã bày tỏ sự phẫn nộ dành cho cựu cầu thủ Arsenal. Nhưng về phần Mbappe, anh không mấy quan tâm đến những trò đùa kiểu như thế.

Chia sẻ với PSG Report, tiền đạo người Pháp nói:

"Những màn ăn mừng đó không phải là vấn đề của tôi. Tôi không lãng phí năng lượng của mình vào những thứ tầm thường như vậy. Điều quan trọng nhất đối với tôi là cống hiến những gì tốt nhất cho câu lạc bộ của mình.”

Mới đây, Mbappe cũng đã tỏa sáng để giúp PSG giành chiến thắng nghẹt thở trước câu lạc bộ Strasbourg sau cú sút phạt đền thành công ở phút 90+6.

Trường Sơn | 06:34 29/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục