Mbappe phấn khích khi PSG lọt vào tứ kết Champions League

11:25 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với ABC News sau chiến thắng trước Real Sociedad, tiền đạo Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain đã có nhiều chia sẻ về hành trình sắp tới tại Champions League.

Rạng sáng nay, Mbappe và các đồng đội tại PSG đã chính thức giành tấm vé vào chơi vòng tứ kết Champions League sau khi đánh bại Sociedad 2-1 tại trận lượt về vòng 16 đội ngay trên đất Tây Ban Nha, qua đó vượt qua đối thủ với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận.

Trong đó Mbappe rõ ràng là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía đại diện nước Pháp khi một mình chân sút 25 tuổi đã ghi 3/4 bàn thắng mà PSG ghi được. 

Kylian Mbappé sends wake-up call to PSG's Champions League rivals - Bóng Đá

 Mbappe thi đấu thăng hoa trước Sociedad. 

Đây là lần đầu tiên sau 3 năm đội chủ sân Công viên các hoàng tử mới có cơ hội lọt vào vòng tứ kết Champions League, do vậy không ngạc nhiên khi Mbappe thể hiện cảm xúc phấn khích ở buổi phỏng vấn sau trận. 

Thật tuyệt vời khi lọt vào tứ kết giải đấu này, chúng tôi đã lên kế hoạch chi tiết trước trận đấu, HLV muốn chúng tôi có bàn thắng sớm để giải tỏa áp lực và đội bóng đã làm được”, Mbappe nói. “Chúng tôi có lợi thế lớn sau trận lượt đi nhưng vẫn muốn thắng trận đấu này, hy vọng chúng tôi sẽ duy trì phong độ này để tiến sâu ở Champions League mùa này”. 

Ngoài ra, cũng trong buổi phỏng vấn, Mbappe còn phủ nhận những tin đồn rạn nứt mối quan hệ với HLV Luis Enrique sau khi chân sút người Pháp bị Enrique rút ra khỏi sân sớm 2 trận đấu trước đó với Rennes và AS Monaco. 

“Tôi có nhiều vấn đề nhưng HLV không nằm trong số đó”, Mbappe nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:27 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục