Mbappe chỉ có 1 phiếu ủng hộ trong ngày bầu đội trưởng PSG

17:27 Thứ tư 23/08/2023

Trong ngày hôm qua, PSG đã tổ chức một cuộc bỏ phiếu bầu đội trưởng. Marquinhos là người giành được nhiều sự ủng hộ nhất dù PSG từng có kế hoạch cơ cấu cho Kylian Mbappe.

Theo RMC Sport, Mbappe chỉ nhận được duy nhất một phiếu bầu trong cuộc bầu chọn đội trưởng của PSG. Phiếu bầu duy nhất này được cho là của Hakimi Achraf.

Trong khi người chiến thắng cuộc bầu chọn là Marquinhos với số phiếu bầu bỏ xa các đối thủ khác. Mùa giải trước, trung vệ người Brazil cũng giữ vai trò đội trưởng của PSG mùa 2022-2023. Marquinhos được đánh giá có thừa khả năng lãnh đạo khi giữ chức vụ ở cả triều đại của HLV Mauricio Pochettino và cả HLV Christophe Galtier.

Mbappe chỉ có 1 phiếu ủng hộ trong ngày bầu đội trưởng PSG - Bóng Đá

Marquinhos (trái) có số phiếu bầu bỏ xa Mbappe và 2 đội phó khác

Dù chỉ nhận 1 phiếu bầu, Mbappe vẫn được giao trọng trách là 1/3 đội phó của PSG. Do đó, chân sút người Pháp vẫn có cơ hội đeo băng đội trưởng trong mùa 2023-2024. Tuy nhiên, thứ tự ưu tiên cho tấm băng đội trưởng của nhà vô địch World Cup 2018 là đứng cuối cùng trong 3 đội phó, thứ tự lần lượt là: Danilo Pereira, Presnel Kimpembe và Kylian Mbappe.

Mbappe chỉ có 1 phiếu ủng hộ trong ngày bầu đội trưởng PSG - Bóng Đá

 Dù chỉ có 1 phiếu bầu, Mbappe vẫn đảm nhiệm vai trò đội phó sau khi trở lại và cho thấy tầm ảnh hưởng của bản thân

Việc mở cuộc bỏ phiếu này diễn ra khi HLV Luis Enrique không muốn can thiệp vào quyết định trao chiếc băng đội trưởng và muốn các cầu thủ trong đội tự lựa chọn.

Truyền thông Pháp cho rằng vị thế của Mbappe chỉ thật sự trở lại khi anh quyết định đàm phán gia hạn hợp đồng. PSG hiện vẫn nuôi hy vọng giữ chân Mbappe với một bản hợp đồng mới đến 6-2025 kèm điều khoản ra đi vào tháng 6-2024.

* Ảnh: Reuters

Quốc An | 16:42 23/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục