"Máy giao bóng" tự tin thách thức Federer, Djokovic

13:41 Thứ năm 21/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Milos Raonic tỏ ra vô cùng tự tin trước khi US Open khởi tranh.

Thi đấu chuyên nghiệp cách đây tận 6 năm, song có lẽ tên tuổi của Raonic chỉ thật sự nổi danh kể từ sau Wimbledon 2014. Đây là giải đấu mà tay vợt người Canada thi đấu cực kỳ thăng hoa để có trận bán kết Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp. Chiến tích trên giúp Raonic nhảy lên hạng 6 thế giới, một bước tiến dài trên con đường tìm kiếm danh hiệu lớn đầu tiên.

Raonic hy vọng sẽ tái lập thành tích vào bán kết tại US Open.

Khởi đầu series các giải sân cứng, Raonic tiếp tục thi đấu cực kỳ ấn tượng. Ở Rogers Cup anh vào đến tứ kết, trước khi lọt tới bán kết Cincinnati Masters. Hiện tại, tay vợt người Canada đang sống trong những ngày tháng đáng nhớ nhất sự nghiệp khi được xếp hạt giống số 5 tại US Open. Raonic tỏ ra cực kỳ tự tin khi nói về cơ hội của mình tại Grand Slam cuối cùng trong năm.

"Cảm giác rất tuyệt vời. Từ Citi Open, Rogers Cup cho tới Cincinnati Masters. Tôi đã chơi thứ tennis tốt nhất của mình và chắc chắn sẽ tiếp tục phát huy nó tại US Open, cho dù đối thủ của tôi có là ai đi nữa", Raonic nói.

Nói về trận bán kết Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp ở Wimbledon, Raonic cho biết thêm: "Nếu điều đó lặp lại tại US Open tôi sẽ biết cách nắm lấy cơ hội và làm tốt hơn nữa. Hy vọng những nỗ lực của tôi sẽ được đền đáp bằng một tấm vé đến ATP World Tour Finals".

Được biết ở US Open năm ngoái Raonic được xếp làm hạt giống số 10 và đi tới vòng 4, trước khi thất thủ dưới tay Richard Gasquet.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục