Máy chạy 67 triệu bảng được khuyên đến Man Utd

05:57 Thứ năm 18/11/2021

TinTheThao.com.vnLuis Diaz, ngôi sao chạy cánh trị giá 67 triệu bảng của Porto đang có những màn trình diễn ấn tượng trong mùa bóng này.

Mùa hè 2021, Man Utd đã chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh hàng đầu ở Bundesliga là Jadon Sancho, người trực tiếp đóng góp vào hơn 30 bàn thắng trong mỗi ba mùa giải của anh ấy ở Đức. Tuy nhiên, kể từ khi chuyển đến Man Utd, tuyển thủ Anh không ghi được bàn thắng cũng như không cung cấp bất kỳ pha kiến tạo nào dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và đang bị cho là một 'hàng hớ'.

Luis Diaz ‘Elite’ £67million attacker backed to agree Man United move - Bóng Đá

 Luis Diaz đã nổi lên nhờ phong độ chói sáng cho FC Porto. 

Ở mùa giải này, một cầu thủ tấn công người Colombia, Luis Diaz đã nổi lên nhờ phong độ chói sáng cho FC Porto. Cầu thủ 24 tuổi từng chơi cho Junior Barranquilla và HLV cũ của anh, Jaime Moscote đã ủng hộ Diaz chuyển đến Premier League để chơi cho Man Utd hoặc Liverpool.

Moscote nói: "Diaz là một người chăm chỉ, là một trong những người đầu tiên đến sân tập và cống hiến mọi thứ. Cậu ấy rất ít nói, nhưng anh ấy luôn nói YES với thái độ tốt nhất có thể. Diaz có được sự trưởng thành nhờ cậu ấy là một người tập trung, có mục tiêu rõ ràng, sẵn sàng và khiêm tốn. Diaz là một cầu thủ ưu tú, một cầu thủ xuất sắc.

Hy vọng rằng Diaz sẽ được chơi tại các giải đấu lớn của châu Âu. Tôi rất thích thấy cậu ấy ở Anh. Bóng đá ở đó nhanh, cậu ấy có thể đáp ứng các đặc điểm ở đó. Tôi có thể hình dung cậu ấy ở Liverpool hoặc Man Utd."

Diaz là một cầu thủ chạy cánh trái, đã trực tiếp đóng góp vào 13 bàn thắng (11 bàn và 2 kiến tạo) trong 16 lần ra sân cho Porto ở mùa giải hiện tại. Hợp đồng của anh ấy với đội bóng Bồ Đào Nha có điều khoản giải phóng 67 triệu bảng.

Solsa nhận xét về Pogba

 
Minh Tuấn | 05:27 18/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục