Mauricio Pochettino: "Tôi không ngu ngốc"

09:05 Thứ hai 18/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn của Londonworld, huấn luyện viên Mauricio Pochettino khẳng định ông không ở Chelsea để làm hài lòng mọi người.

Chelsea tưởng như sẽ có trận đấu dễ dàng trước Leicester City khi dẫn trước với tỷ số 2-0 cho đến khi Axel Disasi phản lưới nhà một cách hài hước. Stephy Mavididi ghi bàn gỡ cho Bầy cáo 11 phút sau đó, và sân Stamford Bridge tràn ngập những những tiếng la ó lớn. Nhưng các cầu thủ dự bị Carney Chukwuemeka và Noni Madueke đã tỏa sáng đúng lúc, mang về chiến thắng và chiếc vé vào bán kết FA Cup cho The Blues.

'I am not stupid': Mauricio Pochettino tells Chelsea fans how they can help get the club back to the top - Bóng Đá

 Pochettino chịu không ít áp lực ở Chelsea.

Khi được hỏi về lý do để Mykhailo Mudryk - người đang có trận đấu ấn tượng- rời sân, HLV Pochettino lên tiếng: "Tôi không ở đây để làm những gì mọi người muốn. Ngoài ra, tôi không ngu ngốc.

Tôi quan sát Mudryk. Chúng tôi đã phân tích rằng cậu ấy đang mệt mỏi, và phải thực hiện một số động tác giãn cơ. Vì vậy, chúng tôi có quyết định đầu tiên là thay thế Mudryk và sau đó là Raheem."

Về phía người hâm mộ Chelsea, vị chiến lược gia người Argentina nói thêm: "Họ cần tin tưởng vào câu lạc bộ. Tôi ở đây là vì niềm tin của câu lạc bộ dành cho tôi. Nếu tôi ở đây, đó là vì câu lạc bộ nghĩ điều đó tốt cho đội bóng."

Minh Tuấn | 08:07 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục