Mất Mbappe, PSG đáp lễ 'cướp' sao bự của Real

06:58 Thứ bảy 09/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnNhà báo Daniel Riolo của Mundo Deportivo hé lộ thông tin chuyển nhượng về PSG liên quan tới thương vụ Kylian Mbappe hè này.

Real Madrid đang trên đà hoàn tất bản hợp đồng trong mơ. Los Blancos muốn có ngôi sao Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain trong nhiều năm nay và sau khi đối mặt với nhiều thử thách, giờ đây họ đã tiến gần đến vụ chuyển nhượng.

Luis Enrique nhiều lần tuyên bố rằng siêu sao này đang trên đường rời câu lạc bộ. Chỉ còn những chi tiết cuối cùng cần được sắp xếp với Real Madrid. Thậm chí HLV của PSG đã bắt đầu cắt ngắn số phút thi đấu của Mbappe.

PSG will attempt massive heist for Real Madrid superstar as revenge for losing Kylian Mbappe - Bóng Đá

 PSG sẽ chiêu mộ Vinicius để đáp trả Real. 

Theo nhà báo người Pháp Daniel Riolo qua Mundo Deportivo, PSG có thể sẽ đáp trả Real bằng cách lôi kéo Vinicius Jr sau khi mất Mbappe vào tay đối thủ mùa hè này.

"Họ sẽ thực hiện một vụ cướp lớn", Mundo Deportivo viết. PSG tự hào về tiềm lực tài chính vô song và sẵn sàng cân nhắc chi số tiền lớn cho tài năng người Brazil.

Cần biết rằng Vinicius đã ký một hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2027 cách đây không lâu và được bảo vệ bởi điều khoản giải phóng khổng lồ trị giá 1 tỷ euro.

Tiểu Lam | 06:28 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục