Martina Hingis lập kỷ lục vô địch Grand Slam

23:10 Chủ nhật 13/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Martina Hingis cùng "lão tướng" người Ấn Độ Leander Paes xuất sắc giành chức vô địch đôi nam nữ US Open sau khi đánh bại cặp chủ nhà Sam Querrey và Bethanie Mattek-Sands với tỉ số 6-4 3-6 10-7.

Hingis giành Grand Slam thứ 19 sự nghiệp. Ảnh: Internet.

Leander Paes và Martina Hingis đã trở thành cặp tay vợt đầu tiên giành được 3 danh hiệu Grand Slam trong cùng 1 mùa giải, kể từ năm 1969. Hingis và Paes có thể nói đã trải qua một mùa giải thành công ngoài mong đợi bởi trước đó họ thắng ở Australian Open cùng Wimbledon.

Với cá nhân Hingis, đây là Grand Slam thứ 19 của huyền thoại người Thụy Sĩ, bao gồm 5 danh hiệu tại nội dung đơn nữ, 10 danh hiệu đôi nữ và 4 danh hiệu đôi nam nữ. Hingis còn cơ hội đoạt thêm một Grand Slam đôi nữ khi cô cùng Sania Mirza (Ấn Độ) lọt vào chung kết.

Trong khi đó Leander Paes với danh hiệu Grand Slam thứ chín này trở thành tay vợt nam vô địch nhiều nhất ở nội dung đánh đôi hỗn hợp này trong lịch sử kỷ nguyên Mở rộng. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Paes cũng từng giành được 8 danh hiệu Grand Slam đôi nam.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục