Martin Samuel: "Man United trông ngây ngô và lố bịch"

09:23 Thứ hai 22/11/2021

TinTheThao.com.vnTình hình nội bộ Quỷ đỏ đang rối ren sau khi Ole Gunnar Solskjær bị chấm dứt hợp đồng. Trong khi đó, giới chủ đội bóng nhận phải nhiều chỉ trích từ dư luận.

Sự chịu đựng đã không còn, những yêu cầu sa thải Ole Gunnar Solskjær lui vào dĩ vãng khi chiến lược gia người Na Uy chính thức rời khỏi chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford. Trợ lý HLV Michael Carrick được thăng lên làm HLV tạm quyền dẫn dắt Quỷ đỏ ở trận đấu với Villarreal sắp tới.

Chuyên gia Martin Samuel đã có những phân tích xoay quanh quyết định sa thải Ole từ giới chủ Man United. Theo Samuel, đội bóng nước Anh nên ra quyết định sớm hơn, từ trước đợt tập trung ĐTQG tháng 11.

"Hai tuần vừa trôi qua, Man United có thể lên kế hoạch cho sự thay đổi nhằm vượt qua cuộc khủng hoảng hiện tại. Thay vì vạch ra kế hoạch, họ lại đóng băng. Thất bại 1-4 trước Watford buộc họ phải hành động," Samuel viết.

Martin Samuel: Manchester United no longer act, they are simply buffeted by events. - Bóng Đá

Man United đang mất phương hướng. 

"Điều đó cho thấy, Man United không đưa ra quyết định đủ tốt nếu so sánh với Norwich City hay Aston Villa. Họ đang chìm sâu vào sự hoang mang và khủng hoảng. Chưa đầy 48h nữa, Man United sẽ có trận đấu quan trọng tại Champions League, kế tiếp là trận cầu với Chelsea vào Chủ Nhật," Samuel tiếp tục.

"Hiện tại, Man United trông ngây ngô và lố bịch vì họ không có kế hoạch gì cả. Chiến lược là gì? Kế hoạch là gì? Giám đốc điều hành Man United đã nhận định sai tình hình và quyết định gia hạn hợp đồng với Ole," Samuel phân tích.

Ole ví Ronaldo với Michael Jordan:

 
Anh Nguyễn | 08:53 22/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục