Marquez hạ KO "tia chớp" Philippines

11:02 Thứ hai 10/12/2012

Cuối tuần qua, tại võ đài MGM Grand Garden đã diễn ra trận so găng được chờ đợi nhất năm 2012 giữa hai võ sĩ Manny Pacquiao và Juan Manuel Marquez . Đây là trận thượng đài lần thứ 4 mà hai võ sĩ này gặp nhau.

Trong trận đấu diễn ra vào tối 8/12, võ sĩ người Mexico, Marquez đã có trận đấu hay nhất trong sự nghiệp của mình khi hạ knock-out đối thủ lâu năm người Philippines ngay ở hiệp đấu thứ 6, đây là trận thua liên tiếp thứ hai của Pacquiao trước tay đấm Marquez.

Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng tại trận so găng này, Pacquiao đã gặp không ít pha phản đòi từ đối thủ đầy duyên nợ, anh bị Marquez hạ knock –out ở hiệp đấu thứ 3 bằng một cú đấm phải tay thẳng vào mặt. Chỉ đến hiệp đấu thứ 5, Pacquiao mới thực sự lấy lại sức mạnh của mình, anh đánh gục Marquez sau một cú jab trái tay. Nhưng sang hiệp đấu thứ 6, từ một cú đấm phải tay không chính xác của của Pacquiao, võ sĩ người Mexico đã phản đòn lại bằng một cú đấm mạnh khiến Pacquiao choáng váng và hoàn toàn ngã gục.

Thất bại trước Marquez sẽ khiến Pacquiao rơi vào tình thế bất lợi, bởi Pacquiao đang nung nấu ý định có trận thượng đài với Floyd Mayweather trong tương lai.

Chi Na | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục