Mark Goldbridge thừa nhận đã 'hết kiên nhẫn' với sao M.U

05:36 Thứ bảy 15/04/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang Youtube, Mark Goldbridge thừa nhận anh đã "hết kiên nhẫn" với một cầu thủ Manchester United sau trận hòa với Sevilla.

 

Man United đã phung phí lợi thế dẫn trước 2 bàn để cuối cùng hòa 2-2 với Sevilla trong trận lượt đi tứ kết Europa League tại Old Trafford.

Các cầu thủ của Erik ten Hag đã dẫn trước sau cú đúp của Marcel Sabitzer. Tuy nhiên, Man United để thủng lưới 2 bàn muộn với Tyrell Malacia và Harry Maguire trước khung thành,

Và mặc dù một số cầu thủ của Man United đã bị giới truyền thông chỉ trích sau trận đấu, nhưng Youtuber nổi tiếng về Quỷ đỏ, Goldbridge, đã dành những lời chỉ trích nặng nề nhất cho tiền đạo Wout Weghorst.

Erik ten Hag explains dropping Wout Weghorst for Manchester United vs Brentford - Bóng Đá

 Weghorst gây chia rẽ ý kiến ở Man United.

Phát biểu trên kênh Youtube của The United Stand, Goldbridge thừa nhận anh đã hết kiên nhẫn với Weghorst, người vào sân từ băng ghế dự bị khi trận đấu còn nửa giờ: "Tôi đã hết kiên nhẫn với Weghorst. Tôi biết anh ấy là một người cố gắng nhưng tôi đã hết kiên nhẫn."

"Các đội khác mượn Joao Felix, mua Gakpo, các đội chi từ 200 đến 300 triệu bảng vào tháng 1 và chúng tôi đang mượn Weghorst. Đó không phải là lỗi của anh ấy nhưng anh ấy không đủ tốt. Anh ấy không đủ tốt."

Thanh Vũ | 04:38 15/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục