Maradona so vợt với Djokovic, Federer và del Potro

13:38 Thứ năm 28/02/2013

Huyền thoại bóng đá Argentina, Diego Maradona đã có buổi gặp gỡ và trổ tài với những tay vợt hàng đầu Novak Djokovic, Roger Federer, Juan Martin del Potro hôm thứ Tư tại Dubai Duty Free Tennis Championships.


Là một người nổi tiếng trên sân cỏ, cựu huyền thoại bóng đá người Argentina còn là đại sứ cho Hội đồng thể thao Dubai và là một fan hâm mộ quần vợt lớn của làng banh nỉ thế giới.

Trong cuộc trò chuyện với tay vợt số 1 thế giới Djokovic và số 2 Federer, Maradona cho biết: “Bạn là số 1”. Trước đó nhà vô địch World Cup 1986 đã có một màn trình diễn giao hữu trên sân với tay vợt người đồng hương Juan Martin del Potro sau khi tay vợt người Argentina đánh bại Somdev Devvarman – một đại diện nước chủ nhà.

“Đó là niềm vui để được chia sẻ những khoảnh khắc với Diego”, del Potro cho biết. “Tất cả những người Argentina đều yêu anh ấy và Diego là số 1 của chúng tôi ở môn thể thao hấp dẫn nhất thế giới. Để được thi đấu với anh ấy ở đây nó là tuyệt vời cho tôi”.

“Maradona đã thi đấu thực sự tốt, không giống như bóng đá nhưng anh ấy có thể đánh bóng với tôi. Đó là khoảnh khắc buồn cười với cả hai chúng tôi. Maradona có niềm đam mê với quân vợt. Anh ấy cũng biết Federer và Djokovic”, tay vợt người Argentina cho biết thêm.
Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục