Manuel Marquez quyết phục thù Pacquiao

14:42 Thứ sáu 07/12/2012

võ sĩ Manny Pacquiao sẽ có trận so găng với đối thủ đầy duyên nợ người Mỹ, Juan Manuel Marquez tại võ đài MGM Grand Garden Arena, đây là trận so găng thứ 4 để phân định ai mạnh hơn.

Năm 2004, Manny Pacquiao lần đầu tiên thượng đài với Marquez, trong lần đầu chạm trán này, võ sĩ người Mexico, Juan Manuel Marquez đã bị Pacquiao hạ đo ván tới 3 lần, tuy nhiên sau đó Marquez vẫn đứng dậy để đấu tiếp, trận đấu được khép lại với tỉ số hòa.

Năm 2008, hai võ sĩ này lại gặp nhau và một lần nữa võ sĩ người Phillippines lại hạ knock-out Marquez. Tháng 11/2011, họ lại tái đấu lần thứ 3, tuy lần này Marquez không bị hạ đo ván nhưng không có nghĩa là võ sĩ người Mỹ giành chiến thắng. Thay vào đó, Pacquiao lại được trọng tài cho điểm nhiều hơn.

Sở dĩ có trận so găng lần thứ 4 này là vì Juan Manuel Marquez muốn phục thù sau 3 lần chạm trán với Pacquiao anh đều nhận kết quả không như mong muốn với 1 trận hòa vào năm 2004 và 2 trận thua vào năm 2008 và 2011. Sau những lần thất bại Juan Manuel Marquez vẫn ấm ức tập luyện để chờ ngày trả món nợ để thua.

“Tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho lần chạm trán thứ tư này. Tôi sẽ chơi một trận đấu quyết tâm để chứng tỏ tôi là người vượt trội hơn so với Pacquiao. Và nhất định tôi sẽ khiến cho anh ta phải tâm phục khẩu phục”, Manuel Marquez nói.

Còn Manny Pacquiao thì cho rằng chiến thắng trong cả 3 trận với Juan Manuel Marquez chứng minh đẳng cấp của mình. “Tôi sẵn sàng cho anh ta một cơ hội để chứng tỏ anh ta có thể thắng. Nếu anh ta nghĩ anh ta xứng đáng thắng cả 3 trận thì anh ta cần phải thắng được tôi. Vì thế, trận so găng này rất quan trọng đối với tôi.”, Pacquiao nói.

Chi Na | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục