Mạng xã hội nước Anh nổi sóng đòi Gerrard giải nghệ

16:32 Thứ sáu 20/06/2014

(TinTheThao.com.vn) – Dù là công thần của đội tuyển Anh trong suốt thập kỉ qua nhưng Gerrard chỉ vì màn trình diễn kém cỏi trong trận gặp Uruguay đã bị người hâm mộ quê nhà quay lưng.

Hai bàn thua của tuyển Anh đều có cùng tác giả là Luis Suarez, đồng đội của Gerrard tại Liverpool. Và chính bộ đôi này là những người "phối hợp" tạo nên bàn thắng quyết định giúp cho Uruguay hạ gục bầy sư tử nước Anh.

Người hâm mộ Tam Sư buồn lòng vì Gerrard

Pha đánh đầu bất cẩn tạo cơ hội cho Luis Suarez phá bẫy việt vi ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 phút 85 khiến cho Gerrard, dù rất cố gắng nhưng cũng trở thành tội đồ trong mắt fan hâm mộ xứ sương mù.

Trên mạng xã hội Twitter (phổ biến hơn Facebook tại châu Âu ), rất nhiều ý kiến chê trách đội trưởng Steven Gerrard sau trận đấu, sau đây là một số ý kiến nóng giận từ những fan hâm mộ tuyển Tam Sư:

Tài khoản tên Sam Calvert nhận xét: “Làm ơn thay Gerrard bằng Wilshere ở trận tới. Anh ta thi đấu quá tệ trong cả 2 trận vừa qua”.

Tài khoàn Lee ‘ncfclee’ nói rằng: “Hôm nay dường như sẽ là lần cuối Gerrard thi đấu quốc tế, nhưng đó có khi lại là điều tốt”.

‘vigneshwar34’ đồng tình: “Tuyển Anh bị loại sớm không có gì lạ, Đây là thời kì chuyển giao. Nhưng vấn đề là họ quá kiên nhẫn đặt niềm tin vào Gerrard, vào quá khứ của anh ấy”.

Tuy vậy, cũng có ý kiến bảo vệ số 4 của Tam Sư khỏi chỉ trích, tài khoản Ewan Goldfinch nêu ý kiến: “Không thể đổ lỗi cá nhân cho trận thua của tuyển Anh, chúng ta phải chấp nhận rằng đội bóng không đủ sức mạnh và sự quyết đoán. Không chỉ là lỗi của mình Gerrard đâu!”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục