Man Utd và Chelsea trong cuộc đua song mã giành nhạc trưởng '2 đội bóng'

20:24 Chủ nhật 27/01/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHai đại gia trong nhóm Big Six sẽ cạnh tranh gay gắt để ký hợp đồng với Christian Eriksen vào cuối mùa giải năm nay, theo Metro UK.

Ngôi sao của Tottenham đã được liên hệ với Real Madrid, nhưng gã khổng lồ Tây Ban Nha có vẻ như không còn quá quan tâm bởi mức phí chuyển nhượng được đưa ra rất cao so với giá trị thực của Christian Eriksen (200 triệu bảng), người chỉ còn lại 18 tháng hợp đồng.

Bây giờ, tờ The Express tuyên bố Man United và Chelsea đang chuẩn bị cho một trận chiến để ký hợp đồng với Eriksen vào mùa hè. Hai đội bóng này được thúc đẩy bởi sự miễn cưỡng của Los Blancos. Tuy nhiên, Bayern Munich hay PSG cũng rất quan tâm đến cầu thủ 26 tuổi.

Man Utd và Chelsea trong cuộc đua song mã giành nhạc trưởng '2 đội bóng' - Bóng Đá

 Eriksen đang là nhạc trưởng của Tottenham và ĐTQG Đan Mạch.

Người hâm mộ Tottenham vẫn hy vọng Eriksen sẽ chấm dứt những đồn đoán về tương lai của anh bằng cách ký hợp đồng mới, nhưng Spurs cho đến nay vẫn chưa thể đi đến thỏa thuận với cầu thủ 26 tuổi. Trong khi đó, Mauricio Pochettino muốn cậu học trò ở lại và mong đợi một quyết định sớm hơn.

Ông nói: "Christian là một người rất thông minh và tất nhiên sẽ có một quyết định từ anh ấy, từ câu lạc bộ, từ những bộ phận khác nhau và tôi hy vọng anh ấy có thể gắn bó lâu dài với câu lạc bộ. Chúng tôi hy vọng rằng chàng trai này có thể ở đây trong một thời gian dài".

Man United được cho là sẽ tạo ra một loạt các bản hợp đồng mới vào mùa hè khi họ bổ nhiệm một người quản lý chính thức, trong khi huấn luyện viên Maurizio Sarri cũng luôn hy vọng Chelsea sẽ ủng hộ ông trong nỗ lực cải tổ đội hình mới chỉ bổ sung Gonzalo Higuain vào mùa đông.

Vũ Quang Toản | 19:35 27/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục