Man Utd phải chi số tiền kỷ lục để chiêu mộ Haaland

07:18 Thứ tư 28/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnErling Haaland là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United ở thời điểm này.

Trong bối cảnh Edinson Cavani chuẩn bị chia tay Old Trafford, Erling Haaland rõ ràng trở thành mục tiêu được Quỷ đỏ thành Manchester săn đón suốt thời gian qua. Thực tế cho thấy, Man United cần một chân sút chất lượng để có thể hướng tới thành công ở mùa giải mới.

Tuy nhiên, không dễ để Man United có thể chiêu mộ thành công Haaland. Lý do là bởi, Haaland đang được khá nhiều đội bóng lớn săn đón. Chưa kể, tiền đạo người Na Uy cũng có mức giá không hề dễ chịu một chút nào.

Manchester United can sign Erling Haaland for £130m this summer - Bóng Đá

 Mức giá của Haaland không hề rẻ.

Cụ thể, nguồn tin từ tờ Express khẳng định, Man United phải chi 130 triệu bảng để sở hữu chữ ký của Haaland trong mùa Hè năm nay. Nếu thương vụ được thông qua, Haaland sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng.

Khi mà tương lai của Cavani không rõ ràng, Man Untied hẳn không còn lựa chọn nào khác ngoài việc lao vào thị trường mua một tiền đạo mới. Rất ít cầu thủ có khả năng cung cấp một giải pháp lâu dài tốt hơn Haaland và việc ký hợp đồng với Haaland sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Haaland đảm bảo bàn thắng cho Man United, và khi ấy, họ có thể tự tin cạnh tranh chức vô địch Premier League, cũng như tiến xa tại đấu trường UEFA Champions League.

Erling Haaland ghi 9 bàn vào lưới Honduras thế nào?

 
Tiểu Lam | 06:20 28/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục