Man Utd mất 'ngọc quý' xứ Wales về tay Chelsea ra sao?

21:26 Thứ năm 13/09/2018

TinTheThao.com.vnManchester United bỏ lỡ việc ký hợp đồng với một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu hiện nay.

Ethan Ampadu là một trong những ngôi sao trẻ đáng chú ý thời gian gần đây. Gia nhập Chelsea năm ngoái từ Exeter City, Ampadu đã có 7 trận đấu cho đội 1 The Blues. Tuy nhiên ít ai biết rằng, cầu thủ này suýt chút nữa đã là người của Man United.

Man Utd lỡ mất 'ngọc quý' xứ Wales về tay Chelsea ra sao? - Bóng Đá

 Ampadu suýt là người của Man United.

Tờ MEN tiết lộ, khi đội U13 Exeter Under đá trận giao hữu với U13 Man United cách đây 5 năm, Sir Alex Ferguson tỏ ra khá ấn tượng và nhận định rằng, đây là cầu thủ mang trong mình dòng máu Quỷ đỏ. Ngay lập tức, ông yêu cầu CEO David Gill khi đó đặt vấn đề hỏi mua Ampadu.

Khá đáng tiếc khi thương vụ chưa kịp hoàn tất thì Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, còn David Gill cũng từ chức. David Moyes và Louis van Gaal lần lượt lên dẫn dắt Man United với mục tiêu xây dựng một đội bóng của riêng mình nên cái tên Ampadu dần chìm vào quên lãng.

Xứ Wales vừa có chiến thắng hủy diệt Ireland với tỷ số 4-1. Trong đó, HLV Ryan Giggs gây bất ngờ lớn khi để sao trẻ chưa tròn 18 tuổi, Ethan Ampadu đá chính. Không phụ lòng Giggs, Ethan Ampadu đã thi đấu tuyệt hay và là tác giả của pha dọn cỗ cho Lawrence ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Video tài năng của Ethan Ampadu:

Tiểu Lam | 20:53 13/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục