"Man Utd không biết đá sân cỏ nhân tạo? Đúng là điên"

09:55 Chủ nhật 06/10/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Marco Van Basten đã lên tiếng chỉ trích lý do Manchester United đưa ra để biện minh cho kết quả thất vọng của mình trước AZ Alkmaar.

Trong loạt trận Europa League vào giữa tuân qua, Man Utd đã tiếp tục kéo dài chuỗi ngày sóng gió của mình với trận hòa 0-0 trước AZ Alkmaar.

Đó là trận đấu thứ 10 liên tiếp mà đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer không thắng khi đá sân khách. Chuỗi trận không thắng trên sân khách dài nhất của Man Utd là 11 trận, xảy ra từ tháng 2 đến tháng 9 năm 1989. Thầy trò Solskjaer chỉ cần một trận nữa là lặp lại kỷ lục đáng buồn này.

Nói về kết quả không tốt tại Hà Lan, HLV Solskjaer khẳng định ông rất hài lòng với những gì mà các cầu thủ đã thể hiện (dù không dứt điểm trúng đích một lần nào suốt cả trận), cũng như chê tình trạng mặt sân quá tồi tại Cars Jeans Stadion.

 Man Utd cho rằng mặt sân cỏ nhân tạo đã ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi của họ.

Tức giận về phát biểu của HLV Solskjaer, Marco Van Basten đã thẳng thắn chia sẻ trên Mirror rằng: "Các cầu thủ Man Utd là những cầu thủ chuyên nghiệp được trả lương rất cao, vậy làm sao họ có thể nói rằng họ không nên đá trên mặt sân cỏ nhân tạo cơ chứ?"

"Làm ơn đi, đúng là điên rồi. Làm ơn đừng nói ra những điều như thế. Họ là những cầu thủ được trả mức lương kinh khủng, do đó họ cần phải thể hiện sự chuyên nghiệp. Họ không nên than trách về mặt sân. Nếu bạn cho phép họ than trách, thì bạn sẽ chỉ càng tạo cho họ thói quen phàn nàn mà thôi." 

Video những bàn thắng đẹp nhất Tottenham từng ghi vào lưới Brighton

Kỳ Anh | 09:15 06/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục