Man United sẵn sàng cho bom tấn Kylian Mbappe

19:09 Thứ tư 28/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, Manchester United hoàn toàn có thể mang về tân binh đắt giá nhất lịch sử.

 

Man United sẽ trở lại đấu trường Champions League vào mùa giải tới dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag. Quỷ đỏ cũng giành được League Cup, và chỉ để thua Manchester City trong trận chung kết FA Cup.

Dù vậy, đội hình Man Utd chưa hoàn thiện. Với áp lực ngày càng tăng của việc phải tiến xa ở đấu trường Champions League và cạnh tranh danh hiệu Premier League, Ten Hag phải tìm cách tăng cường đội hình vào mùa hè này.

Real Madrid có bài đăng gây hiểu lầm với Mbappe trên Twitter - Bóng Đá

 Man Utd cân nhắc chiêu mộ Mbappe.

Có thông tin cho rằng Quỷ đỏ sẽ mở đàm phán và tìm cách ký hợp đồng với Kylian Mbappe trong trường hợp đổi chủ thành công. Đáng chú ý, PSG đang xem xét bán đứt Mbappe trong mùa hè năm nay.

Mới nhất tờ The Sun tiết lộ Man United đang xem xét tham gia vào cuộc chiến với Real Madrid và Liverpool để giành lấy chữ ký của tiền đạo người Pháp. Các câu lạc bộ sẽ phải trả tới 250 triệu bảng để có được sự phục vụ của Mbappe.

Man United bị ràng buộc bởi Luật công bằng tài chính và không chắc họ có thể chi số tiền đó cho một cầu thủ. Tuy nhiên, trong trường hợp chủ Qatar tiếp quản đội bóng, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Tiểu Lam | 18:11 28/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục