Man United đang dẫn đầu thế giới bóng đá ở khoản... thân thiện môi trường

13:23 Chủ nhật 04/11/2018

TinTheThao.com.vnDù Man United đang cách xa đội đầu bảng 7 điểm nhưng họ vẫn là người đi tiên phong ở khoản này.

Hiện tại thế giới bóng đá đang ồ ạt tham gia chương trình "Parley for the Oceans” với mục đích tái chế nhựa, rác thải trên biển thành những vật hữu dụng. Các mẫu áo đấu sẽ được sử dụng nhựa tái chế thân thiện với môi trường. Man United là CLB đi tiên phong tham gia các hoạt động vì môi trường này.

Man United đang dẫn đầu thế giới bóng đá ở khoản... thân thiện môi trường - Bóng Đá

 Man United là CLB đi tiên phong trong việc bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, nhãn hàng thời trang thể thao Adidas đã kết hợp với các đội bóng để sản xuất các mẫu áo đấu bằng nhựa tái chế. Hoạt động “Parley for the Oceans” ra đời từ năm 2013 với nhà sáng lập là Cyrill Gutsch. Ông là một nhà hoạt động môi trường vô cùng năng nổ.

Và đến nay, chương trình “Parley for the Oceans” cũng được nhiều nơi hưởng ứng. Gutsch đã từng phát biểu trên The Sun rằng ông muốn sử dụng bóng đá và các cầu thủ ngôi sao nhằm quảng bá thông điệp bảo vệ môi trường. Theo nhà hoạt động môi trường Gutsch thì ông còn đang ấp ủ mục tiêu hợp tác với Adidas dài hạn để sản xuất áo đấu cho giải đấu nhà nghề Mỹ (MLS).

Ông mong muốn có một giải đấu riêng mang tên “Parley Ocean League" nhằm truyền tải thông điệp đến với các CĐV một cách rộng rãi hơn. Hiện tại các CLB hàng đầu đang dùng áo nhựa tái chế bao gồm: Real Madrid, Juventus, Man United hay Bayern Munich…

Trang Ý | 12:35 04/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục