Man United chốt vụ Harry Kane, Ten Hag phản ứng

03:47 Thứ năm 15/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Guardian, Man United đã rút lui khỏi cuộc chiến giành chữ ký của Harry Kane vào mùa hè này.

 

Man United đã sớm đưa ra những lời đề nghị để chiêu mộ Harry Kane, trong nỗ lực củng cố hàng công đội bóng một cách cấp bách. Nhưng với việc Tottenham không chịu bán, đội bóng của Erik ten Hag không muốn bị cuốn vào một trận chiến kéo dài, vốn không có gì đảm bảo thành công.

Man United ra quyết định bất ngờ vụ Harry Kane, Ten Hag phản ứng - Bóng Đá

 Man United từ bỏ việc chiêu mộ Harry Kane?

Kane là sự lựa chọn ưu tiên của Ten Hag vào mùa hè 2023. Tuy nhiên, việc Man United rút lui khỏi thương vụ có thể lên đến 100 triệu bảng này không khiến vị chiến lược gia người Hà Lan phải tức giận.

The Guardian đưa tin, Ten Hag thất vọng vì việc đàm phán đã thất bại, nhưng hiểu rằng câu lạc bộ không thể đi quá giới hạn nhất định khi đề cập đến mức phí chuyển nhượng và chi phí tổng thể cho một cầu thủ đã 29 tuổi.

The Times cho biết Spurs không sẵn sàng thảo luận về việc chuyển nhượng và Man United đã đưa ra quyết định đủ sớm, để hướng đến các mục tiêu khác trong danh sách dự phòng mà họ đã lập sẵn. Victor Osimhen, Dusan Vlahovic, Goncalo Ramos, Rasmus Hojlund là những cái tên nằm trong danh sách rút gọn của Quỷ đỏ trong cuộc săn lùng một trung phong.

Minh Tuấn | 03:17 15/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục